Cuộc sống

Cô vợ ngoan và 'kịch bản' tinh vi lừa chồng để cặp bồ

Có lẽ khi yêu, vợ anh đã thu mình vào vỏ bọc hoàn hảo để hút hồn anh, chứ cái kiểu sành sỏi từng đường đi nước bước để quan hệ trai gái của cô ấy chắc chắn cô ấy không phải là người phụ nữ ngoan, hiền như anh lầm tưởng đâu

Ảnh minh hoạ: Internet

Đọc những gì xảy ra trong câu chuyện Choáng vì gặp vợ ngoan cùng trai lạ vào nhà nghỉ để “thi tay nghề”, tôi không biết nếu tôi khuyên anh điều này anh có giận tôi hay cho rằng tôi thiếu thiện chí với hạnh phúc gia đình anh mà “lừa đổ thêm dầu”? Nhưng thực sự là tôi không có cảm tình chút nào với cô vợ tuy xinh, đẹp, giỏi tay nghề nhưng sống hư hỏng buông thả, lừa chồng một cách có bài bản như vậy.

Theo tôi có lẽ khi yêu, vợ anh đã thu mình vào vỏ bọc hoàn hảo để hút hồn anh, chứ cái kiểu sành sỏi từng đường đi nước bước để quan hệ trai gái của cô ấy chắc chắn cô ấy không phải là người phụ nữ ngoan, hiền như anh lầm tưởng đâu.

Trong sự việc này anh hoàn toàn không có lỗi vì vậy anh chẳng cần phải xuống nước, nương tay với vợ làm gì. Lỗi lầm nào rồi cũng phải trả giá mới là công bằng anh ạ. Tốt nhất anh nên mạnh dạn chia tay cô vợ “ngoan” của anh đi. Đã có máu ngoại tình thì có cố níu giữ được hôm nay, ngày mai cô ấy lại tìm cách đến với người trong mộng của mình mà thôi.

Anh còn quá trẻ để phải gắn bó, phải chịu đựng một cuộc hôn nhân vô lí như thế. Tỉnh táo, cân nhắc và nhanh chóng có quyết định đúng để còn lo cho tương lai phía trước của mình anh ạ. Rất mong sớm nhận được tin vui từ anh, chúc anh khỏe, may mắn.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: cặp bồ , ngoại tình , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP