Cuộc sống

Có tàn nhẫn quá khi tôi bỏ người con gái mới quen

Cảm giác tình cảm dành cho em quá lớn, mà có vẻ như em giấu tôi nhiều điều, làm tôi mất niềm tin nơi em.

Tôi 26 tuổi, chưa từng trải qua một mối tình nào đến khi gặp em, người con gái theo tôi đánh giá ban đầu là dịu hiền, không biết chải chuốt, son phấn đua đòi. Em là sinh viên đại học năm cuối, còn tôi đang học cao học ở nước ngoài. Hiện chúng tôi mỗi người một nơi, chỉ có thể trò chuyện với nhau qua mạng xã hội. Quen em qua giới thiệu của một người bạn, tôi chủ động nhắn tin, được hơn một năm thì tôi về nước hẹn gặp trực tiếp em. Nói thêm là trong vòng một năm đó, chỉ tôi nhắn tin hỏi thăm em, nhận được tin nhắn của tôi em đều trả lời nhưng chưa bao giờ chủ động bắt chuyện với tôi.

Chúng tôi chính thức tìm hiểu nhau đã hơn 4 tháng, em không cho tôi nói lời yêu cũng như công khai tình cảm vì theo em chúng tôi chưa hiểu hết về nhau. Tôi, theo cảm nhận của bản thân là người giàu tình cảm, đôi lúc hơi khó tính. Khi gặp một người mình có thể đặt niềm tin, tôi chia sẻ mọi thứ về bản thân. Còn em ít nói, ít chia sẻ những gì về bản thân nên chúng tôi nhiều lần cãi nhau, tôi bảo sao em khô khan quá. Quen em, tôi chưa từng nghi ngờ em điều gì. Rồi tôi vô tình biết được thông qua một người bạn, trong vòng một năm trở lại đây em có quen và đi chơi với một anh khác cũng sống trong ký túc xá em đang ở. Mối quan hệ của họ như thế nào tôi không được rõ. Mới đây thôi, khi biết em quen tôi, anh kia đau khổ, buồn chán (cái này tôi biết cũng thông qua người bạn đó). Theo tôi nghĩ, như vậy lúc em và tôi quen nhau, em vẫn còn giữ liên lạc với người kia. Vì yêu xa nên em nói gì tôi tin nấy. Em nói chưa từng yêu ai, quen ai hết.

Tôi không phải tuýp người cổ hủ nên không quan trọng việc trước tôi em từng quen bao nhiêu người. Đối với tôi, chỉ cần đối phương chân thành là đủ. Tôi muốn hỏi sự thật nhưng em không trả lời, em bảo khi nào chính thức yêu rồi em mới kể về quá khứ của mình. Cảm giác tình cảm dành cho em quá lớn, mà có vẻ như em giấu tôi nhiều điều, làm tôi mất niềm tin nơi em. Nếu em bỏ người kia để chọn tôi thì em cũng nên nói chứ? Phải chăng em sợ khi tôi biết sự thật sẽ bỏ em, không liên lạc với em nữa? Tôi vẫn còn tình cảm với em, thấy em hiền quá, nếu bỏ thì tội nghiệp em. Mong mọi người tư vấn giúp.

Tác giả: Khanh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: bạn gái , tàn nhẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP