Giải trí

Có những cuộc hôn nhân đáng sợ như Tim và Trương Quỳnh Anh: Vượt qua giông bão để bên nhau rồi cuối cùng cũng không hơn hai chữ "người dưng"

Có thể từ nay, cái tên Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ ít được nhắc đến cùng với nhau, người ta tiếc bởi họ đã từng mạnh mẽ nắm tay nhau đi qua những ngày mưa, vậy mà, khi trời nắng, họ lại chọn xa nhau

Bấy lâu nay, không ít người vẫn cho rằng cái kết viên mãn của một tình yêu chính là đám cưới, chính là hôn nhân khi cả hai về chung dưới một mái nhà, sống chung nhau một cuộc đời. Dẫu vậy, người ta vẫn bảo “hôn nhân là nấm mồ của tình yêu”. Chính cái sự tưởng như cái kết đẹp ấy lại là sự bắt đầu cho những chuỗi ngày mà nếu không vì nhau mà hy sinh, vì nhau mà nhẫn nhịn, vun đắp thì cuối cùng cũng không hơn được hai chữ… người dưng. Như cuộc tình của Tim và Trương Quỳnh Anh đây chẳng hạn!

Vượt qua khó khăn, thử thách để được ở bên nhau

Nếu như nhiều cặp đôi khác khi đến với nhau được gia đình, bạn bè hết mực ủng hộ, chúc phúc thì Tim và Trương Quỳnh Anh lại khác, họ vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình Quỳnh Anh. Những người làm cha làm mẹ tin rằng, người đàn ông có “tiểu sử” trăng hoa như Tim sẽ không thể đem lại cho con gái họ một cuộc sống hạnh phúc.

Kể cả đến khi có cháu ngoại, bố mẹ Trương Quỳnh Anh vẫn không đón nhận người con rể như Tim.

Đành rằng tình yêu nào cũng có thử thách, chông gai song với việc phải lựa chọn bên tình bên hiếu như Quỳnh Anh thì quả thực là quá khó. Thế mà, cô gái ấy đã buộc lòng phải rời xa cha mẹ, rời xa vòng tay của những người yêu thương cô hơn cả trái tim mình để được sống với người mà mình yêu, một lòng tin tưởng dẫu ai có nói ngả nói nghiêng.

Đứng trước sự lựa chọn ấy, đứng trước ranh giới mỏng manh của sự bất hiếu và kẻ quá si tình, Quỳnh Anh đã đi theo tiếng gọi của trái tim. Không biết có phải do khi ấy Quỳnh Anh còn quá trẻ, quá bồng bột hay không nhưng cô đã có một quyết định mà không phải cô gái nào cũng dám làm. Chỉ có một điều mà khán giả cảm nhận rõ ràng nhất, chính là tình yêu cô dành cho Tim, không toan tính, không đắn đo, tự nguyện sinh con cho Tim mà không cần cả một đám cưới danh chính ngôn thuận cho bớt thiệt thòi. Tất cả vì yêu, thế thôi!

Nếm trải đủ hương vị của hôn nhân: “Ngọt bùi – cay đắng”

Thế rồi, giống như bao đôi vợ chồng khác, Tim và Trương Quỳnh Anh cũng trải qua một cuộc hôn nhân với đầy đủ hương vị cuộc sống, có những tháng ngày hạnh phúc ngập tràn và cả những tháng ngày toàn là đau khổ, nước mắt.

Những hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh tay trong tay tại sự kiện, không ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm. Những khoảnh khắc gia đình ba người hạnh phúc đi muôn nơi, đâu đâu cũng là tiếng cười. Những bài báo họ ca ngợi nhau dành cho nhau những lời mật ngọt khiến không ít người ngưỡng mộ, thầm mừng cho Trương Quỳnh Anh bởi sự hy sinh của cô xem như không uổng phí.

Hôn nhân của họ có cả những giọt nước mắt đau khổ và giọt nước mắt của hạnh phúc.

Thế rồi, cũng có cả những lúc, Quỳnh Anh phải bế con ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm. Những lúc Quỳnh Anh phải ôm con ngóng chờ vì Tim còn đang mải mê nhắn tin trò chuyện với người con gái khác. Đau khổ không chỉ đến với Quỳnh Anh, nó đến cả với Tim khi anh từng phát hiện vợ mình trót “say nắng” một người bạn diễn khác giới đã có gia đình. Hay hẳn nhiều người vẫn chưa quên những tấm ảnh “trên mức anh em đồng nghiệp” của Quỳnh Anh và Bình Minh – điều đã từng khiến Tim gạt bỏ sĩ diện, gạt bỏ vỏ bọc hào nhoáng của giới nghệ sĩ để ra tay đánh ghen với Bình Minh ngay trên thảm đỏ Liên hoan phim. Để rồi, ngay trên sóng truyền hình, có lần Tim còn ngậm ngùi hỏi vợ: “Em có còn yêu anh không?”.

Họ đã có những lần cãi vã, những lần dỗi hờn, bản thân họ cũng từng nhìn thấy cái sai của mình và chuộc lỗi. Như việc sau bao lần làm vợ tổn thương, Tim bất ngờ cầu hôn vợ tại một rạp chiếu phim khiến Quỳnh Anh bật khóc nức nở vì xúc động, vì hạnh phúc. Những tưởng, sau tất cả những chông gai, những ngọt bùi, cay đắng mà họ đã nếm trải nhưng đều vượt qua được sẽ là những tháng ngày chỉ còn lại tình yêu, sự bao dung và thấu hiểu. Thì…

Người tưởng yêu như hơi thở, một ngày bỗng hóa… người dưng!

Và thế là mới đây, Tim đã chính thức công khai chuyện anh và vợ cũ đã chính thức ly hôn, dù trước đó, thông tin này đã rục rịch xuất hiện làm dư luận xôn xao. Song, người hâm mộ vẫn phần nào hy vọng đó chỉ là tin đồn nhảm vì họ vẫn gián tiếp phủ nhận, họ vẫn ở bên nhau, vẫn “diễn” cho tròn vai một gia đình hạnh phúc.

Chẳng hiểu họ phải “diễn sâu” như thế vì lý do gì nhưng điều quan trọng nhất, là họ đã quyết định xa nhau, không níu kéo, không giữ lấy nhau, không hy sinh vì nhau nữa. Đương nhiên, nếu họ không còn cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh nhau thì quyết định đó là hoàn toàn đúng đắn nhưng có lẽ chính bản thân họ và cả khán giả cũng phần nào cảm thấy xót xa.

Nhưng cuối cùng, cả hai không giữ được tổ ấm của mình.

Có thể từ nay, cái tên Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ ít được nhắc đến cùng với nhau, người ta tiếc bởi họ đã từng mạnh mẽ nắm tay nhau đi qua những ngày mưa, vậy mà, khi trời nắng, họ lại chọn xa nhau. Rồi cả việc, không biết Quỳnh Anh có hối hận vì quyết định năm xưa hay không nhưng khán giả thì tiếc cho cô, vì đó là thanh xuân, một lần qua rồi không bao giờ gặp lại nữa.

Giữa họ bây giờ chỉ còn mối quan tâm chung duy nhất là cậu con trai của mình. Nhưng rồi, cả hai cũng sẽ sớm tìm được người mới, bắt đầu lại mọi thứ. Sau tất cả, Tim và Trương Quỳnh Anh cũng vẫn chỉ là NGƯỜI DƯNG. 7 năm cũng chẳng còn ý nghĩa gì.

Tác giả: Vũ Vũ

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Tim , Trương Quỳnh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP