Thế giới

Có nhân tình, người phụ nữ lên kế hoạch giết nhà chồng

Một người phụ nữ Ấn Độ đã lên kế hoạch sát hại chồng và mẹ chồng để đến với người yêu ngoài hôn nhân.

Vì quá say đắm với nhân tình, một bà mẹ 2 con đã không ngần ngại cùng nhân tình lên kế hoạch giết người nói trên. Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ này tên Meenakshi, sống tại khu Jahangirpuri, thủ đô New Delhi.

Được biết, bà này có quan hệ ngoài luồng với một huấn luyện viên thể dục tên Abdul. Tên này đã lên kế hoạch giết bà Narayini, 75 tuổi, và ông Anup, 45 tuổi - tức mẹ chồng và chồng của bà Meenakshi - để đến với tình nhân. Ngay cả người phụ nữ này cũng tham gia vào kế hoạch giết gia đình.

"Gia đình Meenakshi phát hiện mối quan hệ bất chính và phản đối dữ dội. Vì chồng và mẹ chồng là 2 người có tiếng nói nhất trong gia đình nên Meenakshi và Abdul quyết định giết họ" - một cảnh sát cho biết.

Hình minh họa. Ảnh: India Today

Vào tối 20-6, bà Meenakshi bỏ thuốc mê vào thức ăn của cả gia đình và chỉ ăn một ít. Sau khi cả 8 người trong nhà đều bất tỉnh, Abdul liền tiến vào sát hại ông Anup và bà Narayini bằng cách cắt cổ họ rồi bỏ đi.

Trong khi đó, bà Meenakshi, người mở cửa cho nhân tình vào, thì ở lại trong tình trạng nửa tình nửa mê để tránh bị nghi ngờ. Đến sáng hôm sau, một người hàng xóm phát hiện sự việc và gọi cho cảnh sát.

Sau đó, bà Meenakshi khai với cảnh sát là có ai đó đột nhập vào nhà khi mọi người đang ngủ và chuốc thuốc mê bọn họ. Trong khi bà Narayini bị thương ở cổ thì ông Anup bị một vết đâm sâu vào bụng. Những người còn lại trong gia đình đều an toàn.

Điều khiến lực lượng an ninh nghi ngờ là gia đình nạn nhân không bị mất tài sản hay trang sức quý giá. Trong quá trình điều tra, họ kiểm tra máy quay an ninh trong khu vực và lịch sử cuộc gọi các thành viên gia đình. Sau đó, họ lần ra mối quan hệ và kế hoạch giết người của bà Meenakshi và Abdul thông qua các đoạn tin nhắn.

Khi bị bắt, Abdul đã khai nhận toàn bộ hành động phạm tội và tình nhân của hắn cũng bị bắt ngay sau đó.

Tác giả: Bảo Hạnh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP