Cư Dân Mạng

Cô bé khóc nức nở bên cạnh chú chó bị tai nạn ngày cuối năm “gây bão” mạng

Hình ảnh cô bé ngồi khóc nức nở bên cạnh chú chó cưng bị tai nạn khiến cộng đồng mạng xót xa, đồng thời cũng làm dấy lên một cuộc tranh cãi nảy lửa.

Cách đây vài giờ, hình ảnh một cô bé bật khóc nức nở khi đang ngồi bên cạnh chú chó mới chết do bị xe ô tô đâm đã lan truyền chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội cũng như các diễn đàn.

Nhiều người dự đoán rằng chú chó là người bạn thân thiết của cô bé trong ảnh nên khi nhìn thấy “bạn” bị chết, cô bé đã không cầm được nước mắt. Ngay khi được đăng tải, bức ảnh đã thu hút hàng nghìn lượt like, chia sẻ cùng nhiều lời bình luận xúc động.

Cô bé khóc nức nở bên cạnh chú chó bị tai nạn ngày cuối năm gây bão mạng - Ảnh 1.

Hình ảnh xúc động này đã thu hút sự quan tâm của dân mạng (Ảnh: Internet)

Nhiều cư dân mạng đồng cảm với nỗi buồn của cô bé vì đối với những ai thực sự yêu quý loài chó, chú chó không chỉ đơn thuần là thú cưng, nó là một thành viên trong gia đình và cũng có những cảm xúc riêng.

Tuy nhiên cũng có những bình luận trái chiều dấy lên một cuộc tranh cãi nảy lửa xoay quanh hình ảnh này. Bên cạnh những bình luận xúc động, thương cảm cho cô bé và chú chó tội nghiệp, không ít người tỏ ra gay gắt với việc thả rông chó gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Bạn Nguyễn Hồng Nhung cho rằng: “Nhìn em thương thật nhưng thực sự những nhà gần mặt đường, có nuôi chó thì xích vào. 

Vừa an toàn cho người đi đường, vừa an toàn cho chó nhà mình. Chứ để chó chạy lông nhông ngoài đường kinh lắm. Đang đi tự nhiên có con chó lao vèo qua đầu xe, phanh xe gấp chỉ có ngã thôi”.

Cô bé khóc nức nở bên cạnh chú chó bị tai nạn ngày cuối năm gây bão mạng - Ảnh 2.

Tuy nhiên hàng trăm ý kiến trái chiều đã được đưa ra sau khi bức ảnh được đăng tải (Ảnh: Internet)

Bạn Đàm Thúy Quỳnh cũng đồng tình: “Tóm lại là nuôi chó phải có trách nhiệm, thương nó thì đừng có thả chạy rông, thả trong sân nhà cho nó ra ngoài thì phải có dây xích vào.

Chẳng may nó nhào ra đường người ta tránh nó té xuống đường, có bề gì thì chủ con chó phải chịu trách nhiệm thôi. Hay chẳng may nó cắn người thì sao, ở chỗ mình nhiều đứa bé đi bộ bị chó nhà người ta thả cắn rồi, có đứa bị cắn chết luôn đó”.

Hiện tại, bức ảnh vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân mạng với nhiều bình luận trái chiều được đưa ra.

     Ảnh:Beat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP