Tuyển dụng Lao động

Cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh

Chiều ngày 29/2/2016, Tập đoàn Mường Thanh phối hợp với Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức Hội thảo Giới thiệu chương trình hợp tác “Thực học, thực làm”. Đây là cơ hội cho sinh viên nhà trường tìm kiếm việc làm trong quá trình thực tập và sau khi tốt nghiệp.

hatinh (2)

Là một trong những tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn trên cả nước, hiện nay Tập đoàn Mường Thanh có hệ thống khách sạn ở hấu hết các tỉnh thành của Việt Nam và nước bạn Lào. Đây là cơ hội không chỉ cho sinh viên Việt Nam mà cả sinh viên Lào đang học tập tại Trường có thể tìm kiếm việc làm tại quê hương.

thuchocthuclam2

Ông Trần Ngọc Lương – Phó Tổng Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Mường Thanh giới thiệu về cơ cấu tổ chức, quy mô hoạt động và cơ hội cho các bạn sinh viên muốn được làm việc tại Tập đoàn

Tại Hội thảo ông Trần Ngọc Lương – Phó Tổng Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Mường Thanh đã giới thiệu về cơ cấu tổ chức, quy mô hoạt động và cơ hội cho các bạn sinh viên muốn được làm việc tại đây. Hiện tại, Tập đoàn Mường Thanh đang hợp tác với nhà trường trong việc cho sinh viên thực tập tại Tập đoàn; cử giàng viên của Trường tham quan thực tế để công tác giảng dạy tốt hơn và có chiều sâu hơn. Ngoài ra Tập đoàn cũng cử các chuyên gia giỏi của Tập đoàn về giảng dạy tại Trường và đặc biệt là ưu tiên cơ hội tuyển dụng cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh.

thuchocthuclam3

thuchocthuclam4

Hội thảo thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên và CBGV nhà trường

thuchocthuclam5

thuchocthuclam6

thuchocthuclam7

thuchocthuclam8

thuchocthuclam10

Rất nhiều câu hỏi của các bạn sinh viên và CBGV đã được ông  Trần Ngọc Lương giải đáp cụ thể và có thêm sự tư vấn của GS.TS Nguyễn Văn Đính

Rất nhiều sinh viên và giảng viên nhà trường đã quan tâm và đặt câu hỏi về các tiêu chí tuyển dụng, chế độ làm việc và môi trường thực tập tại Tập đoàn. ThS Phan Đình Anh – Trưởng phòng Đào tạo cho rằng “Đây là một cơ hội rất tốt cho các bạn sinh viên. Trong thời gian tới hai bên có những ký kết cụ thể để hằng năm Trường có kế hoạch gửi sinh viên đến thực tập”. Các câu hỏi đã được ông Trần Ngọc Lương giải đáp cụ thể và có thêm sự tư vấn của GS.TS Nguyễn Văn Đính, người đã nỗ lực kết nối để tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên nhà trường.

thuchocthuclam9

Ông Trần Ngọc Lương chụp ảnh cùng CBGV nhà trường

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, ThS Lê Thị Hường – Phó Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự quan tâm và giúp đỡ của Tập đoàn để sinh viên nhà trường có cơ hội tìm kiếm việc làm trong quá trình thực tập và sau khi tốt nghiệp. Về phía Trường sẽ có những hình thức để chia sẻ thông tin đến mỗi bạn sinh viên và có những ký kết lâu dài để hợp tác hai bên đạt hiệu quả tốt hơn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP