Cuộc sống

Cô giúp việc lẳng lơ và 'chiêu độc' hạ chồng tôi đổ gục

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Osin khéo gợi tình khiến chồng không nỡ... 'quay lưng', thì chồng cháu không thể 'vô can' trong chuyện ngoại tình với cô giúp việc được.

Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Osin khéo gợi tình khiến chồng không nỡ... 'quay lưng', thì chồng cháu không thể 'vô can' trong chuyện ngoại tình với cô giúp việc được. Kể cả cô giúp việc ấy có lẳng lơ đến bao nhiêu đi nữa, có 'chiêu trò' để mời gọi cỡ nào đi nữa mà chồng cháu là người đàng hoàng, chung thủy với vợ thì cũng sẽ chẳng bao giờ lung lay, ngoại tình với cô ta cả.

Dù chuyện đến nước này nhưng bác khuyên cháu nên giữ bình tĩnh, đừng làm sự việc thêm khó khăn, khi mà cơ hội để níu giữ hạnh phúc hôn nhân của vợ chồng cháu vẫn đang rộng mở.

Theo ý kiến của bác, cháu nên phân tích để chồng đồng lòng cho cô người làm kia nghỉ việc, sau khi đã sòng phẳng thanh toán công xá cho cô ấy. Xong chuyện với cô giúp việc thì vợ chồng cháu đóng cửa trong nhà bảo nhau, cả hai vợ chồng cháu đều có học, có chỗ đứng đàng hoàng trong xã hội, nên bác nghĩ không có gì khó khi các cháu thực sự thương yêu, thực sự cùng muốn chung tay nuôi dạy con gái lớn khôn, trưởng thành.

Nếu cần, vợ chồng cháu có thể mời bố mẹ đôi bên tham gia tư vấn, bởi chuyện của các con cũng là chuyện của bố mẹ, các con có êm ấm, sum vầy thì bố mẹ mới yên tâm sống được.

Rất mong câu chuyện không may này sẽ có cái kết đẹp để con gái của hai cháu không phải chịu cảnh thiếu cha hay vắng mẹ khi vợ chồng cháu không tìm được tiếng nói chung. Mong sớm nhận được tin mừng từ gia đình nhỏ của cháu.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: lẳng lơ , giúp việc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP