Cư Dân Mạng

Cô giáo trẻ, đẹp hơn học sinh nhảy giữa sân trường khiến dân mạng ngất lịm

Xinh đẹp, nhảy dẻo, cô giáo thực tập, sinh năm 1996, đang khiến dân mạng truy tìm tung tích suốt 2 ngày qua.

Bài “Bống bống bang bang” đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ, tuy nhiên, một cô giáo trẻ xinh đẹp nhảy trên nền nhạc bài này dưới đây sẽ khiến dân mạng phải ngất lịm.

Cô giáo trong trang phục áo dài cách tân màu đỏ, nhảy cùng với 5 cô gái khác ở giữa sân trường và trước sự chứng kiến của toàn thể học sinh. Người đăng tải clip này chỉ hé lộ chút thông tin là “Cô giáo em, sinh năm 1996”.

Chính vì sự úp mở này đã khiến dân mạng ráo riết truy tìm tung tích. Nhiều người thắc mắc tại sao sinh năm 1996 đã làm cô giáo và không ai tin được cô giáo trông còn trẻ hơn cả học sinh.

Cô giáo nhảy giữa sân trường gây sốt mạng xã hội.

Xem clip tại đây:

Theo xác nhận của bạn N.T.T.P., người nhảy trong clip là cô Nguyễn Phượng, giáo viên thực tập tại trường THPT Thạch Thất, Hà Nội. Rất tiếc, hiện tại cô Phượng đã khóa Facebook cá nhân.

Facebook của cô Phượng hiện bị khóa.

Chia sẻ thêm về clip gây bão mạng này, phía trường THPT Thạch Thất cho biết, đây là một tiết mục trong chương trình Kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế phụ nữ và tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng ngày 8/3.

Cô Phượng là thực tập sinh môn Lý trong tổng số 39 sinh viên đại học sư phạm Hà Nội đến thực tập tại trường từ 27/2-2/4.

Trường THPT Thạch Thất.

Tào Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP