Giáo dục

Cô giáo quỳ xin lỗi phụ huynh: Kiểm tra vi phạm phụ huynh là Đảng viên

UBND huyện Bến Lức, Long An đã ra chỉ đạo cho Phòng Giáo dục huyện thành lập tổ thanh tra kiểm tra toàn bộ sự việc phụ huynh ép cô giáo quỳ xin lỗi.

Trao đổi với VietNamNet, ông Trần Văn Tươi, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức cho biết, UBND huyện đã ra chỉ đạo yêu cầu Phòng giáo dục thành lập tổ thanh tra toàn bộ sự việc. Đồng thời, những người liên quan phải làm tường trình cụ thể.

“Tôi đã chỉ đạo phòng giáo dục thành lập tổ thanh tra xác minh kiểm tra lại toàn bộ sự việc, yêu cầu những người liên quan phải làm tường trình rõ vấn đề. Hiện nay, dư luận nói phụ huynh chịu áp lực từ cô giáo nhưng cũng không có bằng chứng rõ ràng”, ông Tươi nói.

Trường Tiểu học Bình Chánh nơi xảy ra sự việc

Bên cạnh đó, Chủ tịch huyện cho hay, trong số 4 phụ huynh có mặt ngày hôm đó có ông Võ Hòa Thuận là Đảng viên sinh hoạt ở chi bộ ấp. Huyện đã chỉ đạo Đảng ủy xã Nhựt Chánh ra quyết định kiểm tra có dấu hiệu vi phạm kỷ luật Đảng hay không.

Về phía cô Nhung, huyện cũng chỉ đạo tổ kiểm tra dấu hiệu cô giáo có bắt học sinh quỳ hay không và nguyên nhân như thế nào.

Trước đó, vào ngày 28/2, tại trường Tiểu học xã Bình Chánh (ấp 5, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức) cô Bùi Thị T.N, giáo viên lớp 4.3, Trường Tiểu học Bình Chánh đang đứng lớp thì bất ngờ bị một số phụ huynh la mắng và không chấp nhận lời giải thích nên cô N. phải quỳ xuống để xin lỗi.

Được biết, cô N. từng yêu cầu học sinh quỳ gối do vi phạm nội quy khiến một số em sợ hãi không đến lớp.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP