Thế giới

Cô giáo Mỹ bị phạt 20 năm tù vì quan hệ tình dục với học sinh 13 tuổi

Cô giáo 28 tuổi Brittany Zamora vừa bị tòa án ở bang Arizona tuyên phạt 20 năm tù vì có quan hệ tình dục nhiều lần với một học sinh 13 tuổi của cô.

Cô giáo Cô giáo Brittany Zamora - Ảnh: AZCENTRAL

Theo trang Azcentral, cô giáo Brittany Zamora (đã nghỉ việc) bị tòa cấp cao hạt Maricopa tại thành phố Phoenix, bang Arizona, tuyên phạt 20 năm tù vào ngày 12-7.

Dẫu sao đây cũng là mức án thấp nhất cho tội của cô, vì đã có quan hệ tình dục nhiều lần với một học trò nam vị thành niên.

Trong suốt phần đời còn lại, cô Brittany Zamora sẽ bị quản thúc và bị liệt vào danh sách tội phạm tình dục. Cho tới ngày tuyên án, cô cũng đã ngồi tù được 478 ngày.

"Tôi là một người tốt, trung thực đã phạm sai lầm và vô cùng hối hận", cô Zamora nhận tội trước tòa. "Cả đời tôi đã sống tôn trọng và cố tuân thủ mọi điều luật. Tôi không phải mối đe dọa với xã hội".

Cô Brittany Zamora xin lỗi các nạn nhân, gia đình họ và xin lỗi chính gia đình mình. Cô cũng nói với thẩm phán Sherry Stephens rằng mọi hành vi của cô là do tính cách và muốn được tư vấn.

Cô Brittany Zamora cũng nói về dự định sẽ tiếp tục học hỏi nhằm có thêm tấm bằng lúc trong tù để có thể làm lại cuộc đời sau khi mãn hạn.

Cô giáo Brittany Zamora - Ảnh: Maricopa County Sheriff's Office

Bản án đã đặt dấu chấm kết thúc cho một vụ án khiến dư luận Mỹ đặc biệt quan tâm. Cô giáo Zamora, 28 tuổi, từng là giáo viên trường tiểu học Las Brisas Academy.

Một năm trước cô giáo này bị bắt vì cáo buộc lạm dụng tình dục một em học sinh và đang chuẩn bị có hành vi tương tự với một em khác.

Cảnh sát có được những chứng cứ cho thấy cô giáo này đã có những hành vi dâm ô nhiều lần với học trò trong xe hơi của cô và cả trong lớp học, ngay trước mặt các học sinh khác.

Tác giả: ĐỖ DƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP