Giáo dục

Cô giáo mầm non bị tố dúi đầu trẻ 15 tháng vào bồn cầu

Cơ quan chức năng H.Hoa Lư (Ninh Bình) đang làm rõ việc có hay không một giáo viên của Trường mầm non Ninh Khang đánh và dúi trẻ 15 tháng tuổi vào bồn cầu.

Chiều 12.11, thông tin từ Phòng GD-ĐT H.Hoa Lư (Ninh Bình) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị liên quan để làm rõ có hay không việc 1 giáo viên của Trường mầm non Ninh Khang (H.Hoa Lư) đánh và dúi 1 trẻ mầm non mới 15 tháng tuổi vào bồn cầu.

Người bị tố có những hành động trên là cô giáo N.T.P.T (phụ trách lớp 2 tuổi B, Trường mầm non Ninh Khang).

Trước đó, ngày 11.11, chị P.T.H (mẹ cháu H., 15 tháng tuổi, ngụ xã Ninh Khang, H.Hoa Lư, Ninh Bình) đăng tải thông tin trên mạng xã hội facebook, cho rằng con chị là cháu H. (15 tháng tuổi, học lớp 2 tuổi B) bị giáo viên đánh và dúi vào bồn cầu của lớp học.

Theo chị H., ngày 10.11, chị đưa con trai mình đến trường học bình thường. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, khi đến đón con thì chị phát hiện trên lưng cháu có nhiều vết xước còn đỏ. Khi hỏi giáo viên quản lý lớp thì giáo viên nói với chị H. là "cháu bị ngã".

Lưng cháu bé có nhiều vết đỏ nghi bị cô giáo đánh


Nghi ngờ con mình bị giáo viên đánh, chị H. đã trình bày với lãnh đạo nhà trường về việc trên người con chị có vết xước đỏ, đồng thời đề nghị xem lại camera đặt trong lớp. Khi xem hình ảnh từ camera, chị H. bất ngờ phát hiện cô T., giáo viên quản lý lớp, có hành động đánh cháu H. Chị H. còn cho rằng cô giáo đã dúi con chị vào bồn cầu.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, phần lớn ý kiến bình luận lên án hành động của cô giáo khi không những đánh mà còn dúi một đứa trẻ mới 15 tháng tuổi vào bồn cầu. Dựa theo thông tin phản ánh của phụ huynh, và thông tin đăng tải trên mạng xã hội, ngày 12.11, Phòng GD-ĐT H.Hoa Lư mới cử cán bộ về trường mầm non này để tìm hiểu sự việc.

Các vết đỏ còn hiện rõ trên lưng cháu H. khiến phụ huynh bức xúc cho rằng con mình bị giáo viên đánh và yêu cầu các đơn vị chức năng làm rõ.

Trả lời báo chí, bà Nguyễn Thị Bình, Hiệu trưởng Trường mầm non Ninh Khang, cho biết đã yêu cầu cô giáo T. và 1 giáo viên cùng quản lý lớp 2 tuổi B vào ngày 10.11 làm bản tường trình. Và để làm rõ sự việc. Cô giáo T. đã bị tạm đình chỉ công tác.

Bà Bình cho biết thêm, cô giáo T. tường trình, trong lúc vệ sinh cho cháu H. đã có hành động thiếu bình tĩnh, không đúng mực và chưa hợp tình hợp lý. Tuy nhiên, việc thừa nhận có đánh cháu H. và dúi vào bồn cầu hay không thì cô giáo T. không nói rõ.

Chiều 12.11, phụ huynh cháu H. cũng đã được mời đến trụ sở UBND xã Ninh Khang để các cơ quan chức năng tìm hiểu, làm rõ vụ việc.

Tác giả: PV(t/h)

Nguồn tin: tamnhin.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP