Giáo dục

Cô giáo mầm non bị phụ huynh đánh nhập viện

Do bé A. liên tục cắn các bạn trong lớp nên trường Mầm non tư thục Hoa Mai (huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) thông báo không tiếp nhận giữ cháu được nữa. Ngày 14/3, khi phụ huynh đến trường nhận lại tiền học phí thì bất ngờ đánh một giáo viên đến nhập viện.

Sáng 16/3, bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, Hiệu trưởng Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai (tọa lạc khóm 3, thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp) thông tin: Khoảng 16h ngày 14/3, trong lúc trường đang tổ chức giao trả các bé về cho phụ huynh, bất ngờ cô Lê Thúy H. (25 tuổi; ngụ xã Phú Điền, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp) là giáo viên kiêm phụ trách kế toán của trường bị người nhà của bé B.T.G.A. xông tới đánh phải nhập viện.

Trường Mầm non tư thục Hoa Mai nơi xảy ra sự việc cô giáo H. bị phụ huynh đánh đến nhập viện vào ngày 14/3/2019.

Bà Dung cũng thông tin, do nhà trường từ chối giữ tiếp bé A., bởi bé liên tục cắn gây thương tích cho các bé khác nên người thân đến trường gây rối. Sau khi cô H. trả nửa tháng tiền học phí đã đóng cho người nhà của bé A. thì bị gia đình lao tới đánh.

Theo gia đình cô H., từ khi nhập viện đến nay cô H. không chịu ăn uống, bất an về mặt tinh thần. Hiện, gia đình xin bệnh viện cho cô về nhà để tự chăm sóc, trấn an tâm lý; đồng thời có kế hoạch đưa đến bệnh viện tuyến trên để điều trị.

Sau hai ngày nằm điều trị tại bệnh viện, cô H. đã xin về nhà để ổn định tâm lí

Sáng 16/3, ông Trần Văn Lập, Phó Chủ tịch UBND huyện Tháp Mười, cho biết: "Sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã có công văn đề nghị Phòng GD&ĐT huyện phối hợp với các đơn vị có liên quan tiến hành xác minh để có hướng xử lý vụ việc."

Đại úy Lý Việt Tươi, Phó Trưởng Công an thị trấn Mỹ An (huyện Tháp Mười), cho biết phụ huynh có liên quan đến vụ xô xát khiến cô H. phải nhập viện là Trần Lê Xuân H. (24 tuổi, mẹ bé A.) và bà Lê Thị L. (52 tuổi, bà ngoại bé A.).

Công an đã mời những người liên quan để xác minh và đang tiếp tục điều tra vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Hòa Bình - Nguyễn Hành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP