Giáo dục

Cô giáo "không nói gì" lại bị đình chỉ vì ném vở học sinh

Cô Trần Thị Minh Châu - giáo viên từng "không nói gì" ở Trường THPT Long Thới, Nhà Bè, TP.HCM - tiếp tục bị tạm đình chỉ công tác giảng dạy vì ném vở học sinh.

Ông Bùi Bình Minh, Hiệu trưởng Trường THPT Long Thới, cho hay nhà trường vừa tạm đình chỉ công tác giảng dạy với cô Trần Thị Minh Châu do ném vở học sinh và bị phản ánh.

Theo ông Minh, có thể do học trò không làm bài nên trong lúc tức giận, cô Châu không làm chủ được bản thân đã ném vở của các em. Trước mắt, nhà trường tạm đình chỉ, sau đó sẽ xem xét các yếu tố khác cùng sự tham mưu của Sở GD-ĐT để xử lý sự việc vì cô Châu đã nhiều lần vi phạm

Cô Trần Thị Minh Châu từng lên lớp không nói suốt 3 tháng

"Rất buồn vì cô Châu đã từng sai phạm nghiêm trọng, ngành giáo dục đã rất nhân văn khi để cô quay lại nhưng rồi tiếp tục sai phạm nữa" - ông Minh nói.

Cách đây một năm, cô Trần Thị Minh Châu, giáo viên dạy Toán ở trường này bị học sinh phản ánh lên lớp không nói gì mà chỉ ghi lên bảng suốt một học kỳ. Cô Châu khi đó thừa nhận không giảng bài trong 3 tháng và việc cô không giảng bài là có lý do riêng. Hình thức bạo hành "tinh thần" này gây xôn xao dư luận suốt thời gian dài.

Sau sự việc, em học sinh phản ánh cô Châu đã "chuyển trường trong im lặng". Lãnh đạo UBND TP.HCM yêu cầu xử lý nghiêm vì cô Châu từng sai phạm ở Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ (Q.4), nhưng sau đó chỉ chuyển qua Trường THPT Long Thới.

Với việc "không nói gì", cô Châu bị kỷ luật cảnh cáo và chuyển xuống làm thư viện. Sau thời gian nhận hình thức kỷ luật, cô Trần Thị Minh Châu quay lại đứng lớp từ đầu năm 2019 thì nay tiếp tục vi phạm.

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP