Cộng đồng mạng

Cô giáo Hà Tĩnh bấm được biển xe ngũ 3 gây sốt

Chiếc xe mang BKS: 38A - 333.33 vừa được 1 cô giáo tại Hà Tĩnh ngẫu nhiên bấm trúng gây sốt cộng đồng mạng.

Theo đó, 2 ngày nay trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chiếc xe màu trắng hiệu Vinfast mang BKS: 38A - 333.33 do 1 cô giáo bấm trúng tại phòng CSGT Công an Hà Tĩnh gây sốt. Ngay lập tức cô giáo được cư dân mạng mệnh danh "bàn tay vàng trong làng bấm biển" và gửi lời chúc mừng.

Xác nhận sự việc, 1 cán bộ Đội đăng ký phương tiện Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh cho biết, hình ảnh trên mạng xã hội đăng tải đúng là của cô L.H đang dạy học tại trường Năng khiếu tỉnh. Ngày 6/1, cô H. bấm biển tại phòng CSGT Hà Tĩnh và ngẫu nhiên bấm được chiếc biển ngũ 3 trước sự chứng kiến của rất nhiều người và niềm vui vỡ òa của chủ nhân.

Hình ảnh cô giáo bên chiếc xe biển ngũ quý 3 được lan truyền trên mạng xã hội.

“Từ trước tới nay việc tiếp nhận hồ sơ và giải quyết đăng ký xe với mọi người dân, mọi tổ chức cá nhân đều được giải quyết như nhau, không có sự phân biệt nào. Dưới góc độ là cơ quan đăng ký xe, chúng tôi không quan niệm hay phân biệt số nào là đẹp, số nào là xấu. Cái đó tùy theo quan niệm của từng người. Việc bấm biển hoàn toàn ngẫu nhiên trên hệ thống, không hề có tình trạng cất biển hay giữ biển. Nhìn vào bản thân cái xe thì đã rõ rồi. Cứ hết loạt 200 biển số này thì Cục CSGT lại cấp 200 biển số khác”, vị cán bộ nói thêm.

Cũng theo vị cán bộ này, ở Hà Tĩnh biển xe ô tô mới đến đầu 3, mà biển có 5 số giống nhau thì mới có 3 cái, nghĩa là sau 11.111 xe đăng ký thì mới xuất hiện 1 biển. Thực tế ở Hà Tĩnh, trung bình mỗi năm chỉ đăng ký 2.000 xe, như vậy phải mất từ 5 năm đến 6 năm mới có biển 5 số giống nhau.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP