Xã hội

Cô giáo gặp nạn ngay trước nhà, người thân không nhận ra

Vụ tai nạn xảy ra ngay trước nhà nạn nhân, có người thân và hàng xóm đứng xem nhưng không ai nhận ra vì nạn nhân ngã úp mặt xuống lòng đường.

Vụ tai nạn xe máy nghiêm trọng khiến cô giáo về hưu và 1 đôi nam nữ bị thương nặng

Khoảng 15g ngày 10/2, cô giáo Tr. điều khiển xe máy Lead mang BKS 43L1 – 7563 lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Khi lưu thông đến trước kiệt 457 Tôn Đức Thắng, xe máy Lead do cô Tr. điều khiển xảy ra va chạm với xe máy Honda SH mang BKS 43K1 – 358.78 do một đôi nam nữ điều khiển.

Vụ tai nạn khiến cả 3 người bị thương rất nặng và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hai chiếc xe máy bị hư hỏng nặng phần đầu xe.

Phần đầu của 2 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng sau va chạm. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc thu hút đông người dân hiếu kì đứng xem. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt ở hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra vụ việc.

Được biếc, vụ tai nạn xảy ra ngay trước nhà cô Tr. Tuy nhiên, do nạn nhân ngã úp mặt xuống đất nên người thân và hàng xóm đều không nhận ra. Đến khi CSGT kiểm tra giấy tờ còn bỏ lại hiện trường, người thân và hàng xóm mới tá hỏa khi phát hiện nạn nhân là cô Tr.

Tác giả: GIANG THANH

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP