Cộng đồng mạng

Cô giáo chửi học viên 'mặt lợn' livestream thách thức thức dư luận

Trong đoạn clip livestream mới đây, cô Tuyến thẳng thắn thừa nhận mình chưa phải là giáo viên mà chỉ là người hướng dẫn học viên học tiếng Anh. Theo cô, mọi người đang tự gắn cho cô mác giáo viên và khi nghe được ngôn ngữ không đúng chuẩn của mình thì quay sang chửi bới, ném đá.

Tối qua (7/5), cư dân mạng lại được phen dậy sóng khi cô giáo Nguyễn Kim Tuyến tiếp tục lên mạng livestream, thách thức dư luận. Cụ thể, sau 3 ngày vụ việc clip cô giáo mắng chửi học viên bằng những ngôn ngữ thiếu chuẩn mực được đăng tải lên mạng thì cô Tuyến vẫn tỏ ra khá bình tĩnh, dửng dưng và sẵn sàng đối chất, đáp trả những lời chỉ trích của cư dân mạng.

Mở đầu đoạn clip livestream, cô Tuyến chào hỏi mọi người bằng một số câu tiếng Anh. Tiếp sau đó, cô giáo này khẳng định sẽ sẵn sàng trả lời tất cả câu hỏi của mọi người và lắng nghe mọi lời chửi bới, nhận gạch đá từ dư luận.

Clip cô Tuyến lên mạng livestream đáp trả những lời chỉ trích của dân mạng. Nguồn: Facebook.

“Lời đầu tiên tôi muốn nói là tôi xin cảm ơn các bạn - những người đang và sẽ còn tiếp tục chửi tôi. Vì sao tôi lại cảm ơn các bạn? Bởi vì nếu các bạn còn chửi tôi có nghĩa là các bạn vẫn còn nhớ tới tôi. Những người mà trong suốt 3 ngày qua, ngày nào cũng chửi tôi, ngày nào cũng nhắn tin chửi tôi thì tôi khâm phục người đó vô cùng“, cô Tuyến bày tỏ.

“Các bạn đã giúp tôi nhận ra là à, mình đã xấu đi rồi và hóa ra cái hình ảnh đẹp đẽ, mĩ miều nó lại quan trọng đến thế“, nữ giáo viên lập luận.

Theo cô Tuyến, mục đích livestream của mình là mong những ai đang chửi bới cô tiếp tục việc này. “Các bạn cứ chửi cho đến khi nào không thể tiếp tục được nữa. Bởi vì đấy là mong muốn của các bạn. Các bạn có mong muốn được chửi một người mà đã xuất hiện trong 1 clip, nói những từ không đúng theo chuẩn mực của các bạn. Nếu các bạn muốn chửi tôi các bạn có thể chửi tôi. Ngày hôm nay các bạn có cơ hội. Bao nhiêu suy nghĩ trong đầu các bạn, các bạn có thể gõ ra, có thể chửi tiếp vì đó là quyền ngôn luận của các bạn“.

Cô giáo lên mạng thách thức mọi người, mong tất cả những ai đang chửi bới cô có thể tiếp tục đến khi nào chán thì thôi.

Đáp lại những dòng bình luận giảng giải về đạo lý, văn hóa ứng xử của giáo viên, cô Tuyến thẳng thắn từ chối nghe theo bằng những lời mia mai. “Ai bàn về văn hóa tôi xin phép không trả lời vì văn hóa các bạn đang hơn tôi rất nhiều, các bạn đang tự cho mình quyền chửi tôi. Cho nên các bạn cứ hãy tiếp tục thể hiện văn hóa của các bạn”.

Cũng theo lời cô Tuyến, trong 3 ngày qua có nhiều facebook giả mạo cô để trục lợi, tuy nhiên, cô tin rằng mọi người đủ thông thái để nhận ra điều này.

Trong 3 ngày qua cô Tuyến cũng nhận được rất nhiều lời đề nghị hỏi cô có cần 100k đến thế không, có cần mọi người chuyển cho không? Cô thẳng thắn đáp hôm nay mọi người đang được xem clip livestream miễn phí nhưng nếu ai đó muốn chia sẻ năng lực tài chính với cô thì cứ thoải mái.

Cô Tuyến còn cho biết thêm, mình không phải giáo viên, chỉ là người hướng dẫn và chia sẻ kiến thức tới mọi người. “Tự các bạn gắn mác cô giáo. Tôi chưa thể dám nhận mình là cô giáo”, cô phân trần.

Đoạn clip dài hơn 17 phút được cô Tuyến cho là đã giải đáp mọi thắc mắc. Kết thúc livestream, cô Tuyến còn đăng bức ảnh cười rất tươi cùng dòng chú thích: “Mọi điều đã nói hết trong clip livstream, mong mọi người hiểu cho mình”.

Xuyên suốt clip, người xem không khỏi bất ngờ vì thái độ dửng dưng trước cơn bão dư luận của cô Tuyến. Những câu nói cảm ơn vì đã quan tâm, thách thức dư luận tiếp tục ném gạch đá về phía mình của cô Tuyến càng làm mọi người ngao ngán.

Trước đó, Sở GDĐT Hà Nội đã tiến hành kiểm tra trung tâm do cô Tuyến làm quản lý. Qua phối hợp với các bên liên quan kết quả cho biết cả 3 cơ sở đào tạo công khai của MST English đang hoạt động chui, không có giấy phép hoạt động và chưa đăng ký hoạt động đào tạo tại Sở GDĐT Hà Nội theo quy định.

Hiện tại trung tâm tiếng anh MST đã đóng cửa sau khi bị cơ quan chức năng kiểm tra.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP