Cộng đồng mạng

Cô giáo Anh văn xinh đẹp, biết 3 ngoại ngữ, 4 nhạc cụ

Cô giáo dạy Anh văn Thanh Nhàn (sinh năm 1995) không chỉ có vóc dáng gợi cảm, gương mặt xinh, mà còn đa tài. Cô đang là đối tượng được nhiều dân mạng ngưỡng mộ.

Cô giáo dạy Anh văn xinh đẹp được dân mạng chú ý thời gian gần đây

Cô là Thanh Nhàn, sinh năm 1995

Trần Đinh Thanh Nhàn (sinh năm 1995) là giáo viên dạy Anh Văn ở một trường tư thục tại TP. Hồ Chí Minh.

Cô giáo trẻ này gây chú ý nhờ hình ảnh đứng lớp rất đẹp. Trong ảnh, cô giáo Nhàn mặc áo dài trắng đang giảng bài cho học trò.

Hình ảnh đẹp của cô giáo Nhàn đang được một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ, thu hút nhiều bình luận. Trong đó có nhiều bình luận nói rằng tha thiết muốn được “đi học lại”, hay là gửi con em vào học tại lớp của của cô giáo xinh đẹp. Đồng thời, nhiều người cũng tò mò muốn biết thêm thông tin về cô giáo 9x này.

Trò chuyện với PV Dân trí, cô giáo Nhàn cho biết cô cảm thấy vui và khá bất ngờ khi được cộng đồng mạng quan tâm.

Thanh Nhàn nói: “Cơ duyên mình đến với nghề nhà giáo rất tình cờ. Vì mình tốt nghiệp đại học không phải chuyên ngành sư phạm mà là chuyên ngành biên phiên dịch.

Sau một lần mình nhận lời đứng lớp Anh văn của một người bạn có việc đột xuất, mình có cảm giác rất thích đứng lớp và ngay cả học trò của bạn mình cũng khuyên mình nên làm giáo viên. Bạn bè thấy mình có tố chất làm nghề này nên khuyến khích mình rất nhiều”.

Cô giáo xinh đẹp

Trước đây, Thanh Nhàn nghĩ rằng sau khi tốt nghiệp sẽ làm công việc của một nhân viên biên dịch bình thường. Nhưng cơ duyên này đã thay đổi “cuộc sống nhàm chán của một biên dịch viên”. Sau này, Nhàn đi học thêm một khóa sư phạm để chính thức bước trên con đường trở thành một giáo viên dạy Anh văn.

“Điều khiến mình vui nhất khi đứng bục giảng đó chính là mang lại kiến thức tốt nhất cho học trò”, cô giáo 9x chia sẻ.

Ngoài tiếng Anh, Thanh Nhàn còn biết nói tiếng Nhật, cô có bằng N5 và tiếng Tây Ban Nha, bằng A1.

Không những thế, cô giáo trẻ này còn là một “cây văn nghệ” tài hoa. Cô hiện đang là thành viên của một nhóm nhạc, vừa có thể ca hát, vừa chơi được 4 loại nhạc cụ: guitar, piano, ukulele và organ.

Bản thân Nhàn rất yêu nghệ thuật nhưng cô không chọn con đường trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp vì cô cảm thấy tính cách của cô không phù hợp.

Không chỉ xinh đẹp, cô giáo trẻ còn có tài ca hát, chơi 4 loại nhạc cụ và giỏi 3 ngoại ngữ

Cô giáo xinh đẹp tâm sự: “Mình không muốn theo đuổi nghệ thuật vì mình nghĩ rằng giới showbiz khá phức tạp, còn tính mình chỉ thích an phận và công việc ổn định lâu dài thôi (cười). Nếu phải chọn giữa hai con đường, mình sẽ chọn làm giáo viên”.

Hiện tại, cô giáo Nhàn được nhiều dân mạng quý mến, thường nhận được nhiều lời mời kết bạn Facebook, đồng thời cũng thường xuyên bị nhận ra khi ở ngoài đường.

Thanh Nhàn vui vẻ kể lại: “Có một số bạn gặp mình ở trường hay bên ngoài thường trêu là “ồ, cô giáo hot girl” khiến mình hơi ngại nhưng cũng rất vui vì được mọi người quan tâm”.

Nhân dịp trò chuyện, cô giáo Nhàn còn tiết lộ bí quyết làm đẹp riêng của mình. Đó là mỗi tuần dành ra 3 ngày để tập yoga. Mỗi buổi tập dài 2h30’ giúp cho cô giáo giữ gìn vẻ trẻ trung và vóc dáng gợi cảm.

Bí quyết giữ gìn sức khỏe và vóc dáng của cô giáo Thanh Nhàn là tập yoga

Ảnh: NVCC

Tác giả: Mai Châm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP