Du lịch

Có gì bên trong biệt thự gỗ giá 8 triệu USD trên núi tuyết An-pơ

Huskey là tên của căn biệt thự gỗ lớn hàng đầu ở vùng núi An-pơ hiện đang được rao bán với mức giá 8 triệu USD.Điểm đặc biệt là Huskey nằm ngay trong một khu resort nổi tiếng nhất nhì nước Pháp đồng thời cũng là khu một trượt tuyết lớn và hiện đại của khu vực. Do đó, khối bất động sản này được đánh giá là một lựa chọn tuyệt vời cho việc thư giãn và giải trí của các đại gia châu Âu.

Cái giá 8 triệu USD nghe có vẻ trên trời. Tuy nhiên, căn biệt thự gỗ này lại sở hữu nhiều chi tiết thực sự rất đáng đồng tiền bát gạo. Điểm nổi bật đầu tiên của Huskey chính là kích thước khủng mà nó sở hữu. Được biết, bất động sản này có diện tích mặt sàn lên đến 609 mét vuông gồm tổng cộng 7 phòng ngủ, thừa sức đáp ứng cho nhu cầu nghỉ dưỡng của gia chủ cùng bạn bè.

Khu vực phòng khách thiết kế theo kiểu không gian mở, nổi bần bật với tiểu cảnh vườn được bao quanh bởi một cây cầu kính trong suốt. Có thể nói rằng, đây chính là chi tiết khiến Huskey trở nên thực sự khác biệt và đáng giá.

Huskey tọa lạc giữa một vùng núi tuyết. Do đó, các kiến trúc sư đã lựa chọn phương án thiết kế nội thất cho dinh thự này theo cách ấm áp nhất có thể. Trước hết, phải kể đến các loại chất liệu được sử dụng. Có thể thấy rằng, gỗ và thảm lông xuất hiện ở trên 70% vị trí của không gian bên trong ngôi nhà.

Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng sử dụng cũng luôn được pha các gam màu ấm như vàng xanh lá hay đỏ để làm tăng thêm cảm giác ấm cúng.

6 trên 7 phòng ngủ của biệt thự được bố trí ở tầng trệt. Vì mục đích chủ yếu của công trình là phục vụ cho việc nghỉ dưỡng, nên mỗi phòng ngủ đều được đầu tư và trau chuốt hết sức kỹ lưỡng. Các trang thiết bị nội thất được bố trí trong phòng ngủ quả thực đầy đủ không kém gì một căn hộ cỡ vừa với cả giường, ghế sopha, bàn làm việc và giá sách.

Mỗi phòng ngủ đều được tích hợp thêm một phòng tắm hạng sang nổi bật với bồn tắm đôi cho những giây phút thư giãn lãng mạn của chàng và nàng.

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến các tiện nghi giải trí của Huskey . Như chúng ta có thể thấy trong ảnh chính là bể bơi trong nhà với thiết kế đậm chất của một khu trượt tuyết.

Bên cạnh đó, còn có các vực giải trí khác như phòng tập gym…

…hay thậm chí là khu leo núi nhân tạo cao 4,5 mét trong nhà.

Tác giả: Minh Nhật

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP