Cộng đồng mạng

Cô gái xinh đẹp tặng hoa Thủ tướng Canada khiến dân mạng ‘phát sốt’ là ai?

Sau Nguyễn Khánh Linh – Hoa khôi của Học viện Ngoại giao khiến dân mạng ghen tỵ vì được đối thoại trực tiếp với tỷ phú Jack Ma, mới đây, cô gái áo dài hồng vinh dự được tặng hoa Thủ tướng Canada Justin Trudeau lại khiến dân tình phát sốt.

Ngày 8/11, máy bay của Thủ tướng Canada Justin Trudeau đáp xuống sân bay Nội Bài vào khoảng 10h50. Đây là lần đầu tiên ông Trudeau đến Việt Nam kể từ khi nhậm chức. Khi ông Trudeau bước xuống máy bay, một cô gái mặc áo dài hồng đã ôm bó hoa trao tặng vị Thủ tướng Canada.

Bức ảnh này lan truyền trên mạng đã tạo nên một con sốt truy tìm cô gái áo hồng. Rất nhanh sau đó, các bạn trẻ cũng “truy” ra cô gái may mắn này là Phạm Thị Tú Anh (SN 1996) quê ở TP Vinh, Nghệ An, hiện đang theo học Khoa Luật quốc tế tại trường Học viện Ngoại giao.

Hình ảnh tú Anh ôm bó hoa tươi tặng cho vị Thủ tướng Canada tại sân bay khiến dân tình “phát sốt”.

Tại sân bay, Tú Anh khá nổi bật trong bộ áo dài hồng đậm chất truyền thống. Chia sẻ về cơ duyên được gặp Thủ tướng Canada, Tú Anh từng trả lời báo chí rằng: “Khi biết Cục Lễ tân Nhà nước tuyển chọn người đi tặng hoa cho các nguyên thủ Quốc gia trong chuyến đến thăm Việt Nam, mình đã nộp đơn đăng ký và may mắn được lựa chọn“.

Được biết, sau khi đón tiến tại sân bay, cô nàng cũng được vinh dự đi theo đoàn đến văn phòng Chủ tịch nước và tham gia một số hoạt động khác.

Tú Anh cũng cho biết, vệc đón tiếp các nguyên thủ Quốc gia là hoạt động quan trọng nên yêu cầu tuyển chọn cũng rất khắt khe. Tuy nhiên, cô nữ sinh đã có kinh nghiệm 4 năm trong CLB Lễ tân của trường, từng tham gia một số chương trình khác như: Chương trình kỷ niệm 49 năm thành lập ASEAN; Chương trình kỷ niệm thành lập Bộ Ngoại giao Việt Nam .. Tất cả những điều này có thể là một phần lý do khiến cô bạn được Cục Lễ tân Nhà nước lựa chọn.

Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh xinh đẹp của Tú Anh:

Vẫn là sinh viên nhưng Tú Anh đã có 4 năm kinh nghiệp trong việc tiếp đón các vị khách cấp cao trong nước và quốc tế.

Ngay từ khi năm nhất, Tú Anh đã tham gia CLB Lễ tân Ngoại giao.

Tú Anh sở hữu nhan sắc khá ưa nhìn.

Cô xây dựng bản thân trở thành mẫu con gái học thức, năng động.

Ngoài việc học tập, Tú Anh rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Nữ sinh luôn xuất hiện với vẻ ngoài tự tin cùng nụ cười “tỏa nắng”.

Áo dài truyền thống với thiết kế nền nã là trang phục cô bạn thường chọn lựa khi tham dự các chương trình đón tiếp quan khách cao cấp.

Cô bạn cho biết rất vui và hãnh diện khi được tham gia đón tiếp Thủ tướng Canada.

Tú Anh với hình ảnh duyên dáng, nữ tính

Cô theo đuổi phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng.

Đây có lẽ là bức ảnh “hở bạo” nhất của cô nàng.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP