Cộng đồng mạng

'Cô gái xác sống' giống Angelina Jolie thừa nhận lừa dối dân mạng

Để nổi tiếng nhanh chóng trên mạng, Sahar Tabar không ngần ngại chỉnh sửa ảnh quá đà và tung tin về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ tới 50 lần để giống thần tượng.


Cô gái trông như ‘xác sống’ sau phẫu thuật thẩm mỹ Sahar Tabar (19 tuổi) trải qua 50 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian ngắn để có nhan sắc giống Angelina Jolie.

Cộng đồng mạng thời gian qua chắc chắn không khỏi sốc trước dung nhan đặc biệt của "cô gái xác sống" Sahar Tabar, 19 tuổi, đến từ Tehran, Iran. Sau khi trở thành nhân vật gây tranh cãi bậc nhất trên mạng, mới đây Sahar quyết định nói ra toàn bộ sự thật xung quanh ngoại hình bị chỉ trích.

Theo Daily Mail, tuy từng nói phẫu thuật thẩm mỹ để giống thần tượng Angelina Jolie, Sahar hiện tại lại nhanh chóng phủ nhận chuyện dao kéo với mục đích bắt chước người khác.

"Giờ tôi biết mình có nét giống với ai đó nhưng bắt chước không phải mục tiêu của tôi. Tôi thậm chí còn không nghĩ đến việc trở thành nữ diễn viên Jolie. Ngoài ra, tôi cũng không muốn mình giống nhân vật cô dâu ma như mọi người bàn tán", Sahar trả lời kênh truyền thông Nga Sputnik.

Sahar trở nên nổi tiếng khi chia sẻ những bức ảnh trông như zombie.

Theo đó, cô gái 19 tuổi thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không tới 50 lần. Tất cả thủ thuật Sahar trải qua chỉ là sửa mũi, bơm môi và hút mỡ. Ngoài ra, những đường nét khác thường mọi người nhìn thấy trên ảnh đều là sản phẩm từ make up và photoshop.

Lý giải về nguyên nhân tự biến cơ thể mình trở thành zombie trên mạng, Sahar nói đó chỉ là kiểu thể hiện bản thân.

"Mỗi khi đăng ảnh, tôi sẽ chỉnh sửa khuôn mặt của mình thật khác biệt và thú vị. Đó là cách thể hiện bản thân, một dạng nghệ thuật. Người hâm mộ của tôi đều biết chúng không phải ảnh thật", Sahar nói.

Ngoài ra, cô còn nói dối người hâm mộ về cân nặng dưới 40 kg của mình do ăn kiêng nghiêm ngặt và phẫu thuật nhiều trong thời gian ngắn. Thực tế, đúng là Sahar có giảm cân nhưng chỉ ở mức 5-7 kg.

Hình ảnh chứng minh Sahar không thiếu sức sống như những bức ảnh trước đây.

Có vẻ như việc bị truyền thông quá soi mói và chỉ trích về ngoại hình đã khiến cô gái 19 tuổi quyết định lên tiếng nói lên sự thật để chấm dứt những tin đồn. Cô cho rằng tất cả chỉ đang ghen tỵ với sự nổi tiếng của cô, thay vì quan tâm đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hay ngoại hình khác biệt.

"Tôi không thấy có gì sai với việc phẫu thuật thẩm mỹ. Điều quan trọng nhất với tôi là được cha mẹ chấp thuận. Ý kiến của mọi người dù có tiêu cực cũng không ảnh hưởng nhiều lắm đến tôi", Sahar khẳng định.

Chưa nói đến việc vô tình hay hữu ý nhằm gây chú ý trên Internet, cộng đồng mạng đều phải công nhận rằng bước đi của "cô gái xác sống" thực sự gây được tiếng vang lớn và biến Sahar trở thành ngôi sao Instagram.

Tài khoản cá nhân của Sahar hiện có 82.300 followers và nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận từ người hâm mộ.

Câu chuyện của Sahar tiếp tục khẳng định chân lý "đừng bao giờ tin vào ảnh trên mạng".

Ảnh: Instagram NV

Tác giả: Thu Trà

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: xác sống , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP