Thế giới

Cô gái vui vẻ đi hẹn hò với “nam thần” đẹp trai, ngờ đâu gặp chuyện ám ảnh cả đời

Truyền thông Nhật Bản đưa tin, Maruta Kenjiro (31 tuổi, ở quận Ginza, thành phố Tokyo, Nhật Bản) mới đây đã bị cáo buộc hàng loạt tội trạng liên quan tới hành vi tấn công tình dục phụ nữ.

Trước đó, vào ngày 12/11/2020, một cô gái trẻ hoảng loạn đến sở Cảnh sát quận Ginza báo án. Cô gái cho biết mình và Maruta quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuyện, hai người quyết định gặp mặt, điểm hẹn là một quán bar. Vừa nhìn thấy Maruta, cô gái không khỏi vui vẻ khi anh ta đẹp trai, lịch thiệp và nói chuyện có duyên, đúng như cô mong đợi.

Với vỏ bọc người đàn ông điển trai, có trình độ học vấn cao, công việc thành đạt, Maruta nhanh chóng chinh phục được trái tim của các cô gái.


Trong buổi gặp mặt hôm đó, nhân lúc cô gái không chú ý, Maruta đã bỏ thuốc mê vào đồ uống của cô. Không lâu sau đó, cô gái bắt đầu choáng váng và lịm dần, không còn kiểm soát được hành động của mình. Lúc này, Maruta nhanh chóng đưa cô gái về khách sạn.

Tới sáng hôm sau, cô gái tỉnh dậy trong căn phòng khách sạn, bàng hoàng nhận ra mình bị Maruta giở trò đồi bại. Quá sợ hãi, cô lập tức đến đồn cảnh sát báo án, Maruta nhanh chóng bị bắt giữ.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện đây là lần thứ 10 Maruta bị tố cáo tội tấn công tình dục. Người đàn ông này thoát tội trong 9 lần tố cáo trước đó vì không có bằng chứng. Cảnh sát cũng tìm được hình ảnh, clip nhạy cảm của khoảng 40 người phụ nữ khác nhau trong điện thoại của Maruta.

Suốt nhiều năm, Maruta chỉ sử dụng một chiêu thức để lừa và tấn công tình dục hang chục phụ nữ. Cụ thể, anh ta tìm kiếm nạn nhân là các cô gái trẻ độ tuổi đôi mươi đến phụ nữ trưởng thành 30 – 40 tuổi trên các ứng dụng hẹn hò.

Với vỏ bọc một người đàn ông đẹp trai, có trình độ học vấn cao, công việc thành đạt, Maruta dễ dàng chinh phục được những người phụ nữ. Sau khi hẹn gặp nhau ngoài đời, anh ta chuốc thuốc vào đồ uống có cồn khiến nạn nhân bất tỉnh, sau đó thực hiện hành vi đồi bại.

Đáng sợ hơn, trong mỗi lần phạm tội, Maruta đều nhân lúc nạn nhân mê man để chụp ảnh nhạy cảm và chụp lại giấy tờ tùy thân của họ để “làm kỷ niệm”, đồng thời khống chế và đe dọa họ không được đi báo án.

Maruta hiện đã bị cảnh sát bắt giữ.


Sự việc sau khi được đăng tải đã khiến dư luận Nhật Bản hết sức bất bình. Sau khi con trai bị bắt, bố của Maruta đã chia sẻ với truyền thông: “Tôi thực sự hối hận về con trai mình. Vợ tôi mất khi nó còn học trung học, tôi không sinh thêm đứa con nào khác. Tôi thật sự thất vọng và nuối tiếc vì đã không nuôi dạy con tử tế hơn. Tôi đã không chú ý đến việc chăm sóc con cái”.

Kể về Maruta, một người bạn cũ cùng lớp anh ta cho hay: “Anh ta thích thu hút sự chú ý của mọi người, luôn có nhiều cách để tiếp cận phụ nữ. Tuy nhiên, tôi nghĩ nhận thức của anh ta đã thay đổi theo hướng lệch lạc và trở nên rắc rối. Anh ta dường như trở thành một người có tính cách hai mặt”.

Cảnh sát hiện đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Những người phụ nữ từng là nạn nhân của Maruta được kêu gọi lên tiếng tố cáo để anh ta phải chịu mức phạt thích đáng cho tội lỗi nhiều năm qua của mình.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP