Cộng đồng mạng

Cô gái viết “đơn xin phép lấy chồng” gửi sếp gây sốt mạng

Chủ nhân của lá đơn “có một không hai” chính là cô gái Bùi Hương (sinh năm 1992, hiện đang làm việc cho một tạp chí), chính cô cũng vô cùng bất ngờ khi “tâm thư” của mình nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Lá đơn gây “sốt” cộng đồng mạng

Trong tờ đơn này, Bùi Hương trình bày: “Sau một thời gian giao lưu, cọ xát, được các anh chị khuyên nhủ, động viên và cả... răn đe, dọa dẫm, em cảm thấy bản thân cũng đáng yêu, dễ thương, nhiệt tình, trách nhiệm (vừa đủ dùng).

Nhưng là thanh niên thế hệ mới, nhìn cao ốc nhiều cũng có lúc mỏi cổ, cúi xuống vẫn thấy hiện tại bản thân còn non trẻ và chưa đủ độ chín, trưởng thành để đảm nhiệm những trọng trách to lớn, gây thiệt hại đủ đường cho cơ quan...”.

Hôn nhân luôn là chuyện trọng đại của đời người, thế nên hầu hết các cô gái luôn cảm thấy áp lực, lo lắng trước khi cưới, nhưng với Bùi Hương cô trong tâm thế thoải mái nhất, nhắc đến chồng sắp cưới cô gái hào hứng chia sẻ: “Anh ấy luôn nhường nhịn, yêu thương mình một cách vô điều kiện, tình yêu của bọn mình cũng tròn 3 tuổi với những kỷ niệm đẹp”.

Có lẽ đây là chuyện tình hết sức đặc biệt vì cặp đôi này cũng không hề chụp ảnh cưới vì vốn dĩ hai người xem nhau như người thân từ lúc mới gặp mặt lần đầu tiên.

Bùi Hương – chủ nhân lá đơn độc đáo

Cô còn không quên “nhắc khéo”: “Được sự đồng ý của các anh chị, từ ngày mai em xin phép gửi tới các thầy, các anh chị tấm “thiệp hồng trao tay, đi ngay tạ thóc”.

Bùi Hương cũng cho biết lý do khiến cô quyết định viết lá đơn này: “Bình thường mọi người sống với nhau hòa thuận, tình cảm như một gia đình, mình cũng hay nhận được câu hỏi bao giờ lấy chồng nên lá đơn này xem như một lời thông báo gửi đến mọi người trong cơ quan kẻo đùng phát mời cưới thì mọi người sốc mất”.

Những hình ảnh hạnh phúc của Bùi Hương và chồng sắp cưới.

Lá đơn nhanh chóng nhận được sự quan tâm thích thú từ cộng đồng mạng, bạn Tigon Ninh để lại bình luận: “Đơn đáng yêu thế này, hết mấy tạ thóc sếp cũng duyệt chứ sao mà từ chối nổi”, còn nick name Nguyễn Tiến Luyến thì khen ngợi vì độ đáng yêu “bá đạo” của cô gái này.

Được biết lá đơn do chính anh Bùi Tư Khương (sếp của Bùi Hương) chia sẻ lên mạng xã hội, anh chia sẻ rằng, khi nhận được lá đơn này trên nhóm ai cũng bất ngờ và cười sảng khoái vì độ “lạ” và độc đáo của nó.

Tác giả: Thi Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP