Giải trí

Cô gái thấp kỷ lục VN’s Next Top Model được chọn vào top 4

Fung La – thí sinh cao 1,54 m – tiến thẳng vào chung kết tìm kiếm người mẫu Việt Nam nhờ cá tính mạnh mẽ và kỹ năng tốt.

Tập cuối chương trình Vietnam’s Next Top Model phát sóng tối 25/9. Tuần này, các thí sinh trải qua hai thử thách gồm: Tạo dáng với mái tóc và quay phim quảng cáo (TVC) tua ngược để quảng bá cho sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu – Đông sẽ diễn ra ở Hà Nội vào tháng 11.

Fung La tiếp tục chứng tỏ khả năng biến hóa với mái tóc. Phần thi của cô được khen là sinh động và chuyên nghiệp. Ở thử thách thứ hai, nữ thí sinh và các bạn phải đọc thông điệp của sự kiện. Sau đó, họ vừa catwalk ngược vừa cởi bỏ dần từng lớp quần áo trên người. Fung La khéo che khuyết điểm về chiều cao bằng cách không chỉ catwalk mà còn nhún nhảy, chuyển động theo âm nhạc. Cô cuốn hút ban giám khảo qua những bước đi, cú ném áo dứt khoát.

Thí sinh Fung La.

Thí sinh Fung La.

Hoàn thành tốt cả hai thử thách, Fung La giành tấm vé đầu tiên để có chuyến trải nghiệm tại Australia và bước vào đêm chung kết cuộc thi.

Ba thí sinh còn lại cùng vào chung kết là: Nguyễn Huy Quang, Nguyễn Thị Ngọc Châu và Trần Thị Thùy Trang. Sau nhiều vòng thi bị chê vì biểu cảm kém, Thùy Trang nỗ lực thành công ở chặng đua cuối. Cô được giám khảo Hà Đỗ khen là gương mặt sáng sân khấu và có nhiều tiến bộ.

Ba thí sinh Thu Hường, Minh Phong và Thiếu Lan phải rời chương trình. Trong thử thách đầu tiên, Minh Phong bỏ thi do gặp vấn đề về sức khỏe. Để công bằng, ban giám khảo chỉ cho anh được diễn năm lần trước máy quay ở thử thách thứ hai. Điều này khiến anh gặp áp lực tâm lý và không thể hiện tốt. Thí sinh Thu Hường sở hữu mái tóc ngắn nên tạo dáng lúng túng. Cô còn bị kim tuyến bay liên tục vào mắt, khiến không kiểm soát được cơ thể và loay hoay một lúc mới hoàn thành phần thi.

Top 4 đã có chuyến trải nghiệm tại Australia. Họ cùng nhau khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng, chụp nhiều bộ hình và quay một phim thời trang ngắn. Khi trở về nhà chung, cả bốn rất vui vì được gặp lại cha mẹ của mình.

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ diễn ra vào tối 2/10.

Vân An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP