Cộng đồng mạng

Cô gái Sài Gòn chỉnh sửa gương mặt khiến ông ngoại không nhận ra cháu

Cháu gái về quê sau phẫu thuật thẩm mỹ, ông ngoại không nhận ra cho đến khi Cẩm Trúc lên tiếng.

Ông ngoại cứ nhìn chằm chằm vào cháu gái hỏi là ai, mặc cho cháu đã tự giới thiệu tên. "Ông nhớ con mặt tròn mà, sao bây giờ mặt nhọn quá vậy?", ông cụ gặng hỏi cháu gái. Trúc vừa buồn cười vừa thương ông. Một năm sau phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái 23 tuổi thay đổi đến mức khiến nhiều người không nhận ra, thậm chí cả người thân trong gia đình.

Cẩm Trúc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: C.T.

Sinh ra với khuôn mặt vuông, xương hàm to, mắt một mí, mũi tẹt..., Cẩm Trúc nhận rất nhiều lời chê bai về nhan sắc. Lớn lên, làm công việc chăm sóc khách hàng, thường xuyên phải gặp gỡ nhiều người, Trúc vô cùng tự ti khi giao tiếp. Sau những đắn đo, suy nghĩ, cô gái trẻ đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc của mình.

Tháng 1/2017, Trúc bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ. Cô lần lượt thực hiện các thủ thuật làm thon gọn hàm và cằm. Tiếp theo, cô gái bóc mỡ, nhấn mí, phun xăm mày, môi. Cách vài tháng Cẩm Trúc nâng mũi, tiêm môi và truyền chất làm trắng.

Cẩm Trúc cho biết quá trình làm đẹp của cô diễn ra âm thầm, bởi cô giấu bố mẹ sợ họ lo lắng rồi phản đối. Đến khi gương mặt gần như hoàn thiện, cô mới nói với bố mẹ. "Ban đầu bố mẹ lo lắng và phản đối dữ dằn, song khi thấy con gái xinh đẹp, bố mẹ đã không còn giận nữa", Trúc nói.

Cẩm Trúc tự tin với nhan sắc hiện tại của mình. Ảnh: C.T.

Trước khi lên bàn mổ, Trúc cũng có nhiều lo lắng. "Nằm trên bàn phẫu thuật, mình cứ cầu trời khấn phật, lo làm xong sẽ không được đẹp, sẽ hư cái này hỏng cái kia. May mắn, kết quả rất ưng ý", cô gái chia sẻ.

Chia sẻ thêm về những khó khăn trong quá trình lột xác, Cẩm Trúc cho biết, do cơ địa xấu nên khi nâng mũi cô bị bầm tím cả mặt. Rất may, cô kiêng cữ và tuân thủ theo yêu cầu của bác sĩ nên vết thương chóng lành.

Hiện, cô gái vô cùng tự tin trong giao tiếp và công việc và không hề hối hận khi phẫu thuật thay đổi nhan sắc của mình. "Sắc đẹp không phải là tất cả, nhưng nếu vẻ ngoài ưa nhìn thì cũng góp một phần thành công trong cuộc sống của mình", cô gái tâm niệm.

Tác giả: Lê Nga

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP