Xã hội

Cô gái “phi” ô tô vào công an tỉnh lánh nạn nói về nguyên nhân bị đuổi đánh

Sau khi có con với một người đàn ông ở Thái Bình, chị Th. và người này đã chấm dứt mối quan hệ, trong ngày về từ Hà Nội về Thái Bình thăm con, chị Th. bất ngờ bị nhóm người truy đuổi phải “phi” ô tô vào trụ sở Công an tỉnh để lánh nạn.

Theo chị V.T.Th. (26 tuổi), trú tại Hà Nội, chị bị một nhóm đối tượng truy đuổi, hành hung tại trụ sở Công an tỉnh Thái Bình để “dằn mặn” là do mâu thuẫn trong việc tranh giành đứa con chung của chị và một người đàn ông tên H. ở xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Theo chị Th., trước đây chị và anh T.X.H. quê ở xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư, có mối quan hệ tình cảm. Hai người chưa kết hôn nhưng có với nhau một con trai nay đã 4 tuổi. Thời gian gần đây, chị Th. chủ động chấm dứt mối quan hệ với anh H. Từ đây, giữa chị Th. và anh H. xảy ra mâu thuẫn về việc tranh giành nuôi con.

Chiếc xe của chị Th. bị nhóm đối tượng đập phá

Ngày 13/11, anh H. có nhờ người lên Hà Nội đưa cháu bé về Thái Bình mà không thông báo cho chị Th. Ngày 19/11, chị Th. lái xe ô tô về Thái Bình thăm con thì xảy ra sự việc bị nhóm đối tượng truy đuổi vào tận trụ sở Công an tỉnh Thái Bình.

Chị Th. cho hay: “Vào 7h30 sáng 19/11, tôi điều khiển xe ô tô đi từ Hà Nội về Thái Bình. Khi xuống đến gần nhà anh H., tôi bị một nhóm thanh niên chặn đường, chửi bới và yêu cầu xuống xe, nhưng do lo sợ nên tôi không dám xuống”.

Theo chị Th., khi chị bị chặn xe cũng có anh H. tại hiện trường. Sau đó, một số đối tượng đã dùng dao chọc thủng 4 lốp xe của chị. Lo sợ bị đánh nên chị Th. đã điều khiển xe ô tô di chuyển theo hướng về trụ sở Công an tỉnh Thái Bình và lao vào đây lánh nạn.

Kính sau xe bị đập vỡ nát.

“Khi đến gần trụ sở Công an tỉnh Thái Bình, tôi đã bị các đối tượng chặn lại bằng chiếc xe CX5 đỏ. Tôi đánh lái vào thẳng cổng phụ trụ sở Công an tỉnh Thái Bình. Nhóm đối tượng truy đuổi vào sân trụ sở công an để hành hung và cắt tóc tôi. Họ còn ném gạch làm vỡ kính xe của tôi. Rất may khi đó, các cán bộ công an đã xuất hiện và bắt giữ những đối tượng này, trong đó có một người phụ nữ đã cắt tóc tôi ngay tại sân Công an tỉnh Thái Bình”, chị Th. kể lại.

Trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 19/11, chị V.T.Th. (26 tuổi) điều khiển xe ô tô mang BKS Hà Nội lao thẳng vào trụ sở Công an tỉnh Thái Bình. Cùng lúc này, một nhóm nam thanh niên cũng lao vào theo. Ngay sau khi đuổi kịp, nhóm người này mang theo kéo, gậy, gạch… lao xuống cắt tóc của chị Th., đập phá, chọc thủng lốp xe chị này.

Trụ sở Công an tỉnh Thái Bình - nơi xảy ra vụ việc

Ngay lập tức, đội Cảnh sát 113 Công an Thái Bình đã triển khai khống chế nhóm thanh niên quá khích. Nhóm nghi can được xác định là Phạm Ngọc Hải (31 tuổi), trú tại Vũ Thư, Thái Bình; Phạm Văn Cường (24 tuổi), trú tại Kiến Xương, Thái Bình và Mai Xuân Nam (21 tuổi), trú tại Quỳnh Phụ, Thái Bình.

Phía Công an tỉnh Thái Bình nhận định, vào thời điểm cô gái lao xe vào lánh nạn, cổng trụ sở Công an tỉnh đang mở để mọi người ra về sau giờ làm việc buổi sáng. Sự việc diễn ra bất ngờ và nhanh nhưng phía lực lượng Công an vẫn kịp khống chế các nghi can.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Thái Bình tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP