Xã hội

Cô gái nhảy cầu Bính tự tử được cảnh sát giao thông cứu sống

Ngay sau khi nhảy cầu tự tử, cô gái trẻ đã được lực lượng cảnh sát giao thông đường thủy phát hiện và cứu sống, sự việc xảy ra sáng 11.4 tại cầu Bính, thành phố Hải Phòng.

Cầu Bính ở Hải Phòng là nơi thường có người nhảy xuống sông Cấm tự tử
ẢNH LÊ TÂN

Trao đổi với Thanh Niên, trung tá Hoàng Hiệp, Trạm trưởng Trạm Cảnh sát giao thông đường thủy Máy Chỉ, Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy, Công an thành phố Hải Phòng, cho biết đơn vị vừa kịp thời cứu sống một cô gái nhảy cầu tự tử.

Sự việc xảy ra vào lúc 8 giờ 10 phút ngày 11.4, tại khu vực cầu Bính (nối quận Hồng Bàng và huyện Thủy Nguyên của thành phố Hải Phòng). Thời điểm này, tổ công tác của đơn vị kể trên đang tuần tra đã phát hiện một cô gái nhảy từ cầu Bính xuống sông Cấm nên kịp thời đưa ca nô ra và vớt được người nhảy cầu. Cô gái ngay sau đó đã được lực lượng cảnh sát giao thông đường thủy đưa vào Quân Y viện 7 sơ cứu rồi chuyển sang Bệnh viện đa khoa Việt Tiệp tiếp tục điều trị. Thông tin từ Bệnh viện đa khoa Việt Tiệp trưa 11.4 cho biết, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

Danh tính của cô gái nhảy cầu được cứu sống là Trần.T.P. (22 tuổi, ngụ thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng). Trần.T.P. đã có chồng và con nhỏ 15 tháng tuổi, hiện là công nhân một công ty may ở quận Kiến An, thành phố Hải Phòng.

Trước đó, sáng 11.4, Trần.T.P. đi xe máy lên cầu Bính để lại xe và giấy tờ rồi nhảy xuống sông Cấm trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Tác giả: Lê Tân

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP