Video

Cô gái ngồi trong gầu máy xúc để chơi trò cảm giác mạnh

'Tôi chẳng thấy trò chơi này vui, lỡ ấn nhầm nút đổ ngã lăn xuống sông thì ai cứu kịp đây', một độc giả nói.

Một cô gái ngồi trong chiếc gầu máy xúc còn một nam thanh niên khác ngồi tại khoang máy để điều khiển khiến chiếc gầu di chuyển lên, xuống giữa không trung thậm chí gạt xuống mặt nước sông. Trò chơi khiến cô gái phấn khích, liên tục cười nói thậm chí còn năn nỉ được tiếp tục chơi khi nam thanh niên khuyên ngừng.


Sau khi xem đoạn video, một vài người tỏ ra hào hứng trước trò chơi lạ này. Tài khoản Hạnh Trang thích thú: "Uầy, nhìn phê thế, như đang chơi cảm giác mạnh trong công viên nước. Mình cũng muốn được thử chơi một lần xem cảm giác thế nào". "Nhìn như đang bay, trông thích quá. Máy xúc giờ ngoài công dụng phục vụ cho công việc còn phục vụ cho cả việc thư giãn nữa, tiện đấy", Facebooker Duy Mạnh bình luận.

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng không nên chơi như vậy vì có thể sẽ xảy ra nguy hiểm. "Tôi chẳng thấy trò chơi này vui, lỡ ấn nhầm nút đổ xuống ngã lăn xuống sông liệu ai cứu kịp đây, chơi gì chơi dại", người dùng Facebook Hiền Nguyễn nói. Tài khoản Vân Anh Bùi phát biểu: "Cứ nghịch đi rồi sẽ thấy hậu quả, chính cái này mà ba tôi bị tai nạn mất cả ngón chân đấy". "Nhìn nước rõ bẩn, vàng đục còn có cả đất cát, nó mà ngấm vào người thì ối bệnh. Vui vui cái gì", một Facebooker khác nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP