Cư Dân Mạng

Cô gái ngất xỉu sau lễ diễu binh 2/9 hút 30.000 like

Khoảnh khắc đời thường của cặp đôi cầu hôn tại sân bay, bố mẹ đưa con đi nhập học, chờ ở bên ngoài… cũng là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày 3/9.

Cô gái ngất xỉu sau lễ diễu binh 2/9 hút 30.000 like
Ngày 3/9, trên mạng đăng tải hình ảnh một cô gái trong trang phục cảnh sát giao thông tham gia lễ diễu binh sáng 2/9. Sở hữu gương mặt khả ái, chân dung thiếu nữ này nhanh chóng hút hơn 5.000 like (thích). Theo tìm hiểu, cô tên Nguyệt Hằng, diễu binh ở vị trí khối Nữ CSGT A70. Nữ sinh quê ở Thanh Hóa, từng học chuyên Lý tại THPT chuyên Lam Sơn. So với Phạm Trúc Sơn Quỳnh ở vị trí Khối trưởng khối Quân y gây chú ý hôm qua, nhiều dân mạng nhận xét Nguyện Hằng cũng xinh đẹp không kém. Ảnh: Minh Tâm.
Cô gái ngất xỉu sau lễ diễu binh 2/9 hút 30.000 like
Trong khi đó, Phạm Trúc Sơn Quỳnh khiến dư luận thắc mắc về quân hàm Trung tá cô đeo khi tham gia diễu binh. Trao đổi với truyền thông, trung tướng Võ Văn Tuấn – Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam – cho biết, quân hàm trưởng các khối diễu binh, diễu hành đeo trong Lễ kỷ niệm 70 năm Quốc khánh chỉ mang ý nghĩa tượng trưng, góp phần làm đẹp đội hình. Khoảnh khắc trang nghiêm của Sơn Quỳnh trên một diễn đàn cũng sỡ hữu hơn 25.000 lượt xem. Ảnh: Wind chia sẻ.
Cô gái ngất xỉu sau lễ diễu binh 2/9 hút 30.000 like
Sau lễ diễu binh, một cô gái ngất xỉu vì lý do kiệt sức, được bạn bè giúp đỡ cho uống nước. Khoảnh khắc này nhận được gần 30.000 like (thích). Sự nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của các thiếu nữ khiến người xem cảm động. “Các chị là những bông hoa đẹp nhất trong ngày Tết độc lập của dân tộc”, “Thế mới hiểu được nỗi vất vả của những người trong đội hình duyệt binh. Tập luyện mấy tháng trời, rồi lại dầm mưa ngày tổng duyệt. Yêu lắm Việt Nam”… là các bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh: C.Đ.
Cô gái ngất xỉu sau lễ diễu binh 2/9 hút 30.000 like
Lê Bá Hải Siêu, quê Quảng Trị (quản lý hoa hậu) và bạn gái là Đặng Lan Anh (tiếp viên hàng không) hiện nổi tiếng trên mạng nhờ màn cầu hôn vào chiều 2/9, tại một trung tâm thương mại gần sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM). Ngay sau đó, các hình ảnh đời thường của cặp đôi cũng được các diễn đàn đăng tải, sỡ hữu gần 35.000 lượt xem. Ảnh: FBNV.

Clip tỏ tình lãng mạn của ‘ông trùm’ hoa hậu và bạn gái tiếp viên hàng không

Để có được màn tỏ tình hoành tráng này, Mã Siêu cùng bạn bè phải luyện tập suốt 2 tuần.

Cô gái ngất xỉu sau lễ diễu binh 2/9 hút 30.000 like
Những hình ảnh đường phố tràn ngập rác trong ngày lễ được chia sẻ trên các diễn đàn mạng. Trong số đó, có khoảnh khắc khi đông đảo người dân xem biểu diễn, đằng sau các công nhân cặm cụi nhặt rác. “Chúng ta cần phải làm cái gì đó mạnh hơn nữa để thay đổi tình trạng này. Mọi người hãy tôn trọng và bảo vệ môi trường sống của mình, đừng xả rác một cách vô thức và ơ thờ như vậy” – một facebooker chia sẻ. Ảnh: Otofun.
Cô gái ngất xỉu sau lễ diễu binh 2/9 hút 30.000 like
Tại Đại học Văn Hóa (Hà Nội), trời mưa nhưng bố mẹ vẫn đưa con nhập học và chờ ở bên ngoài. Hình ảnh do thành viên Minh chia sẻ lên diễn đàn giải trí nhận gần 3.000 like (thích). “Bốn năm học sắp tới đừng làm bố mẹ buồn các em nhé, nhớ tránh xa mọi cám dỗ, điều xấu không là đi học bằng thừa” – một quản trị đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ. Ảnh: Minh.

Phan Trai Úc / Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP