Cộng đồng mạng

Cô gái lên mạng tố bạn mượn mặc nát áo khi bị đòi vẫn “lầy lội” điệp khúc “mai gửi trả” mà mất hút

Hiện nhiều dân mạng đã tìm ra facebook của gã thanh niên mượn áo bạn còn không trả và nói những lời “lầy lội” kể trên. Dân mạng thi nhau vào đòi lại áo cho chủ topic.

Mới đây, trên facebook của cô nàng Đ.T.T.V đã đăng tải câu chuyện từ bé đến lớn cô mới gặp lần này là lần đầu tiên vì gặp thể loại con trai ảo tưởng như sau.

T.V kể: “Chẳng là nó có mượn mấy cái áo của em. Tuy là không đắt lắm lắm nhưng mà mấy đồ em sưu tập cho đủ bộ đó.

Là thằng này nó mượn từ trước Tết một tháng cơ. Thế nhưng nó không trả em mà cứ lấy mặc hoài rồi chụp hình các kiểu. Em khá cay nhưng cũng bỏ qua mà cầu xin nó trả một cách tử tế.

Tin nhắn đòi áo cảu cô gái bị chàng trai mượn áo chê bai nhưng lầy lội không chịu trả

Thế mà nó như kiểu bố đời, còn nói "mai gửi trả". Nhưng cũng có nhiều cái mai rồi mà không thấy. Xong hôm qua nó có đăng hình mặc áo của em nữa. Em không định vì một cái áo mà làm quá đâu. Chỉ tại thằng này ăn nói ngang ngược quá nên em đâm ra càng muốn lấy 2 áo của em về dù cho nó mặc đã nát, hay có ám mùi hôi nách thì em chỉ mong vật về chủ. Em còn cố nói là "em sẽ bán áo" để nó trả cho mau mà vẫn không thấy gì các bác ơi.

Xong là như hình dưới thì nó ảo tưởng vậy đó. Em chẳng nó suy nghĩ gì mà nói những câu đó luôn. Áo lau chân mà nó mặc suốt, áo vứt ở nhà mà chụp hình đăng hoài. Người ta nhắn tin đòi áo mà đã nghĩ được người ta gạ mình.

Em muốn chia sẻ nỗi ấm ức thôi vì từ qua giờ em cay lắm. Giờ em đỡ rồi, em cảm ơn ạ”.

Theo cô gái này trần tình, trước đây cô với người bạn trai hay mượn áo này là bạn nhưng không thân. Lý do cô cho bạn trai này mượn vì lúc đó bạn này không có áo mặc nên mượn.

Chiếc áo mượn dù chê nhưng vẫn thấy anh chàng mặc

Hơn nữa: “Vì áo em như kiểu unisex, mà em mua size to lắm để mặc rộng rộng nên nó mặc vừa. Và tính em thì hay tin người đó”.

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện trên đã hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người cảm thấy bất bình thay cô gái và không thể hiểu nổi tại sao lại có một gã đàn ông “lầy lội” đến như vậy .

B.L: “Sao không qua tận nhà nó mà đòi ba mẹ nó. Chửi lên đầu lên cổ ba mẹ nó không cho nó tiền mua áo hay sao mà lại làm ba cái trò hề đó. Nó nhục mặt tự khắc sẽ trả thôi”.

J.A cũng nói: “Giờ chừa đừng cho ai mượn đồ em ơi. Thời buổi bây giờ mượn là nó giật luôn đấy”.

Nhiều dân mạng vô chửi bới và đòi áo

H.Q cũng khẳng định: “Không cho mượn thì mất bạn, cho mượn thì mất cả bạn cả áo”.

Hiện nhiều dân mạng đã tìm ra facebook của gã thanh niên mượn áo bạn còn không trả và nói những lời “lầy lội” kể trên. Dân mạng thi nhau vào đòi lại áo cho chủ topic.

Trước sức ép của những người lạ mặt đòi hộ, được biết anh chàng trên đã gửi trả 1 áo cho cô gái. Nhưng còn chiếc áo khoác vẫn chưa thấy anh chàng kia trả.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: lầy lội , đòi áo , mượn áo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP