Cộng đồng mạng

Cô gái hú hồn suýt bị trần thạch cao rơi trúng, gia đình nào cũng phải cảnh giác kẻo gặp họa

Cả tảng thạch cao ở trần nhà rơi xuống khiến cô gái trẻ không khỏi hú hồn.

Không chỉ đi ra ngoài hay đi trên đường mà có những tai nạn có thể gặp phải khi bạn ngồi trong nhà. Nguyên nhân có thể do tường đổ, giường sập, bình nóng lạnh rơi hay trần nhà đổ xuống... Cho nên, bất cứ khu vực nào trong nhà hư hỏng cũng cần chú ý để tránh xảy ra tình huống đáng tiếc.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ về câu chuyện khiến nhiều người giật mình. Theo cô gái này, khi vừa đánh răng rửa mặt xong thì trần thạch cao phía trên đột ngột rơi xuống sàn. Vị trí rơi nằm rất gần nơi cô vừa đứng vệ sinh cá nhân. Hình ảnh cô chia sẻ cho thấy nền nhà vương vãi các mảnh thạch cao đã bị vỡ nát. Bên cạnh phần bị rơi là tollet. Nếu như chỉ chậm thêm vài phút, cô gái còn đứng bên trong nhà tắm thì không biết điều gì sẽ xảy ra.

Một cư dân mạng nói: "Nhìn thạch cao mòn hết rồi, cũ quá rồi. Nhân cơ hội này thì nên sửa chữa lại để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình. Thạch cao mà dùng lâu rất dễ bị thấm nên mọi người phải cảnh giác kẻo gặp họa".

Một người khác cho rằng: "Cô gái này quá may mắn, chỉ chậm vài phút hoặc mấy giây thì chắc hứng đủ. Nhìn các mảnh thạch cao nhẹ vậy nhưng rơi xuống cũng xây xát da, đầu chứ đừng đùa".

Thấm nước ở thạch cao rất nguy hiểm

Trao đổi với Emdep.vn, chị Hải Ngọc (sống ở Hào Nam, Hà Nội) là người đăng tải thông tin về sự việc cho hay, bản thân vẫn chưa hết hú hồn. Nhưng may mắn là sự việc xảy ra sau khi đã đánh răng rửa mặt xong chứ không thì không biết hậu quả thế nào nữa.

"Đây là nhà tôi thuê. Dù thạch cao không nguy hiểm bằng vữa nhưng nếu cả tảng rơi vào người thì cũng rất đau chưa kể bị ngấm nước nên cũng nặng", Hải Ngọc nói.

Theo Hải Ngọc, trước khi sự việc xảy ra cũng đã có dấu hiệu cho thấy thạch cao bị ngấm nước. Nước từ trên trần nhỏ xuống vào khi trời mưa hoặc ở phòng tắm phía trên có người tắm. Tuy nhiên, Hải Ngọc cũng không ngờ sự việc cả mảng thạch cao rơi xuống nguy hiểm như vậy.

"Hiện tại, tôi chưa sửa vì đang chờ người đến xem thấm ở đâu. Với tình hình này, phải làm chống thấm đã mới thay trần thạch cao được", chị Ngọc cho hay.

Qua sự việc này, những gia đình có trần thạch cao cũng cần chú ý. Nếu thạch cao quá cũ hoặc bị thấm dột phải kiểm tra, bảo trì và sửa chữa cẩn thận để tránh xảy ra tai nạn có thể nguy hiểm đến tính mạng. Đặc biệt, các gia đình có chỗ thấm nước ở trần, mái từ trên phải xác định chỗ thấm và xử lý dứt điểm.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: dân mạng , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP