Pháp luật

Cô gái giao gà tử vong: Nghi phạm vội đến hiện trường

Công được xác định là nghi phạm, cùng với Hùng liên quan đến cái chết của Duyên. Khi được vợ thông báo, Công hoảng hốt đến hiện trường.

Ngày 14/2/2019, theo tìm hiểu của Đất Việt, ngoài Vương Văn Hùng (35 tuổi, trú tại huyện Tuần Giáo, Điện Biên), cơ quan chức năng còn tạm giữ nghi phạm Trần Văn Công (trú xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) để điều tra tra liên quan đến cái chết của cô gái Cao Mỹ Duyên (21 tuổi).

Một người dân sống cạnh nhà Công cho biết, đối tượng là người chơi bời, có tiếng trên địa bàn là nghiện ngập.

Ngoài ra, Công còn là anh rể của Vương Văn Hùng. Công việc hàng ngày của Công là lái xe tải của gia đình. Cơ quan chức năng đã tìm thấy vết máu của Duyên trên thùng xe tải của Công.

Ngôi nhà nơi Trần Văn Công cư ngụ.

Ngôi nhà nơi Trần Văn Công cư ngụ.

Trong khi đó, Hùng cũng là người vào tù ra tội, nghiện ngập. Chính vì thế, thường ngày Công và Hùng thường hay qua lại với nhau.

Công có vợ nhưng sống độc thân trong căn nhà riêng tại xã Thanh Nưa, cách hiện trường nơi phát hiện ra thi thể Duyên khoảng vài trăm mét.

Hơn 1 năm nay, Công sống ly thân với vợ. Vào buổi sáng ngày 7/2/2019, khi vợ Công trở về chúc Tết người thân bên gia đình chồng thì phát hiện ra thi thể Duyên nằm tại chuồng lợn của một ngồi nhà vắng chủ.

Vợ Công sợ hãi chạy về báo với chồng. Khi biết tin, Công hoảng hốt bảo vợ chạy đi báo công an, còn bản thân hô hoán mọi người xung quanh chạy đến hiện trường vụ án để xem xét.

"Anh ta bảo tôi đi báo công an còn anh ấy đi hô hoán mọi người. Rồi hỏi tôi xác ở đâu và kêu tôi chỉ tận nơi. Không ngờ chỉ mấy hôm sau thì anh ta bị công an tạm giữ vì nghi liên quan đến vụ án" - vợ Công kể lại.

Trong một diễn biến khác, một cán bộ điều tra đã thu thập được hình ảnh Hùng điều khiển xe máy của nạn nhân Duyên về nhà người thân ở huyện Điện Biên.

Hiện Vương Văn Hùng đã bị khởi tố tội danh Giết người và Cướp tài sản. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc.

Tác giả: Vân Long

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: giao gà tử vong , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP