Cộng đồng mạng

Cô gái gào khóc ôm bạn trai nằm thoi thóp trên đường, nạn nhân thều thào 1 câu khiến ai cũng vỡ lẽ về sự thật đằng sau

Không chỉ có vậy, cảnh sát sau khi có mặt tại hiện trường lại từ chối đưa nạn nhân đi cấp cứu chỉ vì một lý do vô cùng ngớ ngẩn.

Đoạn clip ghi lại sự việc vừa mới xảy ra gần khách sạn La Cascada ở Mexico gây xôn xao cộng đồng mạng bởi câu chuyện kỳ lạ đằng sau. Theo lời nhân chứng kể lại, cặp đôi Erick Omar và Sonia Amayrani Nunez Aguila đang đi trên đường thì bất ngờ nảy sinh mâu thuẫn rồi cãi vã dữ dội.

Giữa lúc căng thẳng thì Erick bất ngờ ngã xuống và nằm ra nền đất. Do đứng quá xa nên nhân chứng không thể xác định được chính xác chuyện gì đã xảy ra, nghi ngờ cô gái trẻ trong lúc tức giận đã rút dao đâm vào bụng bạn trai. Đoạn clip cho thấy Sonia đang ôm chặt và hôn lên mặt bạn trai, miệng thì liên tục trần tình cho bản thân: "Anh ấy đánh tôi. Anh ấy muốn giết tôi. Anh hãy nói cho họ biết sự thật đi". Sau đó, cô nàng chuyển sang tông giọng cầu xin: "Anh yêu hãy tha lỗi cho em, anh đừng chết mà".

Đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi cãi nhau, cô gái trẻ rút dao đâm người yêu.

Khi ấy, Erick đang trong tình trạng nguy kịch, chật vật để duy trì sự sống của chính mình cũng ráng gắng gượng cầu cứu mọi người xung quanh: "Cô ấy muốn giết tôi". Sonia ngay lập tức bào chữa: "Em không hề muốn vậy, em yêu anh mà. Em không bao giờ làm vậy với anh nhưng anh không biết anh đã làm gì với em đâu". Nạn nhân cũng không hề nhượng bộ, khẳng định mọi chuyện đều đã có Chúa chứng giám.

Truyền thông địa phương đưa tin, cảnh sát sau đó cũng đến tại hiện trường nhưng từ chối đưa Erick đến bệnh viện với lý do… xe hết xăng, bất chấp việc nạn nhân đang trong cơn nguy kịch. Phải đợi tới hơn 1 tiếng sau, lực lượng cấp cứu mới có mặt và đưa Erick đi bệnh viện để tiếp nhận điều trị y tế. Hiện tại, anh đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm và sức khỏe cũng đang dần ổn định.

Sonia sau đó cũng bị cảnh sát bắt và giao lại cho phòng công tố điều tra. Động cơ gây án của cô nàng đến nay vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực xác minh rõ.

Tác giả: Imacho

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP