Cộng đồng mạng

Cô gái diện váy cắt xẻ sâu "táo bạo" khoe vòng một hững hờ giữa phố

Mặc chiếc váy cắt xẻ táo bạo lộ ra những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, cô gái ăn mặc phản cảm ra đường mới đây trở thành chủ đề bình phẩm của CĐM.

Mới đây trên MXH, hình ảnh cô gái ăn mặc phản cảm với chiếc váy cắt xẻ táo bạo ngồi phía sau lưng của một anh chàng xe ôm công nghệ khiến dòng người qua lại phải ngoái đầu nhìn.

Cụ thể, cô diện chiếc đầm ngắn cũn cỡn, ôm sát đường cong cơ thể, để lộ đôi chân dài của mình. Đáng chú ý hơn, phần lườn và lưng cũng được cắt xẻ tối đa và hở hang đến mức táo bạo, phô phang dường như gần hết da thịt ra ngoài.

Ngay sau khi được đăng tải cách đây không lâu, bức ảnh cô gái ăn mặc phản cảm trên đã nhanh chóng gây được sự chú ý của đông đảo thành viên trong nhóm, bên cạnh đó là vô vàn những bình luận dí dỏm đã được để lại.

"Mình nghe nói con gái sợ nhất là nắng nóng mùa hè đen da, thế hóa ra toàn nói điêu à. Cứ nhìn nàng này đi thì biết, mặc kệ đường xá với khí hậu có như thế nào đi chăng nữa thì cũng cứ váy ngắn mà khoe thôi", nickname tên P.A bình luận.

Hay nickname T.T.T bình luận rằng: "Thế hóa ra đây là ví dụ minh họa cho câu chuyện "đẹp mà không đẹp" đấy à. Ban đầu nhìn qua thì có vẻ cuốn hút và sắc nét đấy, cơ mà nhìn kỹ lại thì phô phang quá, không ổn tí nào. Các bạn gái lấy đó làm gương mà tiết chế nhé, sợ lắm cơ!".

Câu chuyện phong cách ăn mặc phản cảm vốn dĩ là phạm trù thuộc về cá nhân của mỗi người nhưng với cái tôi quá lớn của nhiều chị lại khiến những người xung quanh cảm thấy nhức mắt.

Cái đẹp chỉ được tôn vinh khi nó phù hợp với hoàn cảnh sống cũng như thể hiện được sinh tinh tế của người mặc.

Trước đó trên MXH, không ít lần dân mạng đã phải kêu trời vì ra đường bị đập vào mắt những hình ảnh các chị, các em diện phong cách thời trang mặc như không mặc.

Giữa đường chiều đông đúc mà cứ khoét hở táo bạo rồi khoe trọn cơ thể, đôi khi lấp ló cả những bộ phận nhạy cảm thì quả là không ổn.

Cái đẹp vốn đa dạng nhưng vẫn mang theo bên mình một số yêu cầu cơ bản. Phá cách là đặc sắc nhưng đến mức phản cảm thì nên xem xét một cách kỹ lưỡng là điều mà các chị em cần phải cân nhắc.

Mới đây trên MXH, hình ảnh cô gái ăn mặc phản cảm với chiếc váy cắt xẻ táo bạo ngồi phía sau lưng của một anh chàng xe ôm công nghệ khiến dòng người qua lại phải ngoái đầu nhìn.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP