Video

Cô gái đi xe máy vượt đèn đỏ bị ôtô hất tung

Cú tông mạnh khiến cô gái văng lên nắp capô và lộn nhiều vòng trên đường.

Sáng 30/5, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh một cô gái chạy xe máy vượt đèn đỏ và bị ôtô hất tung. Nạn nhân lộn nhiều vòng, cả người và xe văng ra xa. Cô gái chỉ bị thương và được đưa đi cấp cứu. Vụ việc xảy ra ở ngã tư trước trụ sở Thành ủy Hà Giang (tỉnh Hà Giang).



Sau khi đăng tải, video này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ. Dưới phần bình luận, nhiều người lên án hành động vượt đèn đỏ của cô gái này và cho đây là bài học với những người ý thức kém khi tham gia giao thông. Facebook Pham My Trinh viết: "Nhìn cô gái qua đường mà thấy ớn, không có dấu hiệu giảm ga hay nhìn trước nhìn sau luôn. Sợ mấy người đi xe kiểu này thế, vừa đáng thương vừa đáng trách".

Còn Facebook Tran Anh Dung chia sẻ: "Tài xế ôtô có cảm giác cũng bị động, hình như không phát hiện ra cô gái đang lao tới cho đến khi đâm phải. Đúng là cô gái đi xe máy như người trên mây". Cùng quan điểm, Facebook Em Tên Zin bình luận: "Ý thức giao thông quá kém nên mới vậy. Cái tội vượt đèn đỏ của cô gái đi xe máy làm khổ người khác. Từ nay chừa thói đi đứng bất chấp luật giao thông".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP