Hình ảnh Đẹp

Cô gái đẹp chỉ có trong… ‘truyền thuyết’ đã xuất hiện!

Chỉ nhìn cô ấy thôi cũng đủ khiến các cô gái ghen tị vì vẻ đẹp hoàn hảo hảo này.

Nếu có một cô nàng nào sở hữu một làn da trắn nõn nà, thân hình đẹp không tì vết đạt chuẩn số đo 3 vòng cùng gương mặt đẹp sắc sảo thì chắc chắn, cô gái đó sẽ là người khiến bao phái đẹp trên hành tinh này “nổi đóa” vì ghen tị. Và cô gái ấy đã xuất hiện và làm đổ gục hàng loạt cư dân mạng với vẻ đẹp đến “phát hờn” của mình với cái tên Jessie Vard.

Jessie Vard là người mẫu ảnh hiện đang sinh sống tại Băng Cốc, Thái Lan nhưng mang dòng máu người AIien. Jessie đúng chất là một người đẹp bước ra từ trong tranh khi vẻ đẹp thiên thần Bắc Âu trời phú cùng thân hình quyến rũ,ngọt ngào. Chỉ cần một cái liếc nhìn vô tình qua bức ảnh của cô nàng cũng đủ làm cho tim bạn xao xuyến và không thể “làm ngơ” trước cô mẫu đẹp từng milimet này.

Jessie nổi tiếng với những bộ ảnh nội y quyến rũ được thực hiện bới các nhiếp ảnh Thái Lan. Ngắm nhìn bộ ảnh của cô nàng, ít ai có thể nghĩ rằng Jessie chỉ mới 17 tuổi, sinh năm 1999.

Cô mẫu người Ailen này đang lan tỏa sự nóng bỏng của mình trên khắp mạng xã hội. Đặc biệt các cư dân mạng Việt Nam đang xốn xang vì cô nàng.

Vẻ đẹp này đến phụ nữ cũng phải mê đắm huống chi là các chàng trai.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh quyến rũ nhất của cô gái đã “đánh cắp” trái tim của bao cư dân mạng châu Á :


BÀI MỚI ĐĂNG

TOP