Cộng đồng mạng

Cô gái để lại thư tuyệt mệnh bất ngờ gọi điện thông báo còn sống: Dân mạng tranh cãi gay gắt

Thông tin này đang được lan truyền trong nhiều group trên mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một cô gái nhảy cầu Bính (Hải Phòng) tự tử. Trước khi nhảy cầu, cô gái này còn để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung đầy đau khổ vì tình yêu.

Trong bức thư, cô gái gửi lời xin lỗi tới bạn trai vì đã lựa chọn cách đầy tiêu cực. Cô đã cảm thấy quá mệt mỏi, không còn đủ sức để đối diện với mọi chuyện và giờ cô sẽ tự giải thoát cho chính bản thân mình.

Ngay sau khi bức thư này được chia sẻ trên mạng xã hội, danh tính cô gái cũng nhanh chóng được tiết lộ. Theo đó, cô gái có tên là Đinh Thị M.Tr, sinh năm 1994, làm nghề tự do và chưa kết hôn.

Thư tuyệt mệnh mà cô gái để lại.

Đến hôm nay (9/7), các diễn đàn lại rộ thông tin cô gái này vẫn còn sống và không hề tự tử. M.Tr. đã bất ngờ gọi điện thoại về nhà thông báo cái chết là giả vờ để thử lòng người yêu.

Trả lời trên báo Thanh Niên, ông Đ.H - bố của M.Tr. xác nhận gia đình mới nhận được điện thoại của cô. Cô gái báo không sao và đang ở Bắc Giang. Gia đình ông Đ.H bày tỏ vui mừng và đang tính lên đón con về.

Sự việc này đang tạo nên nhiều luồng tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Phần đông ý kiến tỏ ra vui mừng trước thông tin về cuộc điện thoại thông báo còn sống của cô gái, nhưng bên cạnh đó là không ít lời chỉ trích cho hành động dại dội, mang cái chết để thử lòng người khác của cô.

"Tháng 4 là lời nói dối của em. Thật đáng sợ, dựng kịch bản để thử lòng người yêu mà không hề nghĩ tới cảm xúc của gia đình. Từng đó ngày mọi người đã lo lắng cho em biết bao. Các bạn trẻ đừng có mang cái chết của mình ra để thử lòng ai đó nhé", thành viên Hồ Loan bình luận.

"Hành động quá dại dội. Khi bày ra kịch bản này có nghĩ tới gia đình, người thân của mình không? Để thử lòng 1 người con trai mà khiến bố mẹ phải lo lắng, đau lòng"", thành viên Tuấn Cường bình luận.

Hiện trường vụ nhảy cầu trưa ngày 2/4 tại khu vực cầu Bính (Hải Phòng).

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP