Chuyện khó tin

Cô gái cởi hết quần áo sau khi mua phải chiếc iPhone 6S “hàng dựng”

Một cô gái trẻ ở Trùng Khánh, Trung Quốc chi hơn 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng) để mua 1 chiếc iPhone 6S nhưng sau đó phát hiện cô đã bị lừa mua phải một chiếc máy “hàng dựng.”

Cô gái kéo tuột quần áo của cả nhân viên bán hàng. (Nguồn: youth.cn)
Cô gái kéo tuột quần áo của cả nhân viên bán hàng. (Nguồn: youth.cn)

Trang youth.cn đưa tin cô gái đã cầu xin chủ cửa hàng được trả lại điện thoại nhưng đối phương không đồng ý. Ngay sau đó, cô gái liền lột sạch quần áo trên người nhưng cuối cùng vẫn không được trả lại tiền.

Theo Thời báo Trùng Khánh, khoảng 4 giờ chiều 16/6 (giờ địa phương), một cô gái đã đến cửa hàng để mua chiếc iPhone 6S. Chủ cửa hàng nói chắc chắn rằng: “Tuyệt đối là hàng thật, không tin cô có thể kiểm tra.” Nghe lời này, cô gái liền chi tiền ra mua.

Sau đó, cô đến cửa hàng của Apple và phát hiện đây là một chiếc điện thoại đã được dựng lại nên đã quay trở lại cửa hàng kia để trả lại.

Cô gái vừa khóc vừa nói: “Số tiền này tôi dành dụm rất khổ cực và tích góp từ lâu lắm rồi. Xin anh hãy trả lại tôi.” Nhưng nhân viên trong cửa hàng chỉ nói rằng: “Sản phẩm đã bán đi không nhận trả lại hoặc đổi.”

Cô gái trong lúc tuyệt vọng đã bất ngờ lột cởi quần áo trên người.

Khi đó, cô gái này đi cùng một người bạn. Người này liên tục khuyên cô nên mặc quần áo nhưng cô gái nhất định không nghe.

Hành động bất ngờ của cô gái khiến nhiều người tò mò, xúm lại, thậm chí cô gái này còn kéo tuột cả quần áo của nhân viên cửa hàng. Cuối cùng, nhân lúc cô gái không để ý, người này đã “tháo chạy”./.

 Lan Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP