Cộng đồng mạng

Cô gái có biệt tài vẽ tranh tí hon 3 cm đẹp đến từng chi tiết

Julia đang là tác giả của hàng loạt bức tranh tí hon được dân mạng yêu mến. Nữ nghệ sĩ tiết lộ khi thực hiện, cô đã phải nín thở để vẽ chính xác từng đường nét.

Theo Bored Panda, Julia (đến từ Ukraine) hiện là nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng thế giới.

Cô sở hữu bộ sưu tập hàng loạt bức tranh được thể hiện sống động như thật. Đặc biệt, chúng có kích thước rất nhỏ bé, thường không dài quá 3 cm.

Julia hài hước chia sẻ lý do sáng tạo nên những tác phẩm này. Theo đó, do không có thời gian hoàn thành các bức tranh lớn nên cô đã chọn cách vẽ hình tí hon. Dần dần, đây trở thành niềm đam mê của cô.

Cách đây 3 năm, khi cả ngày phải làm việc trong văn phòng, cô gái người Ukraine đã bắt đầu vẽ tranh màu nước và cảm thấy thích thú với việc đưa hàng loạt chi tiết vào không gian nhỏ bé.

Với Julia, mỗi bức vẽ là một thử thách. Cô ví mình như thợ kim hoàn, cần tập trung, tỉ mỉ và tuyệt đối không được phạm sai lầm. Nhiều lúc, nữ tác giả phải nín thở để thực hiện các đường nét.

Loạt tác phẩm tí hon được chia sẻ trên Instagram hút hơn 16.000 người theo dõi của Julia. Tại một trang web, một bức vẽ của cô có giá tới 65 USD.

Tác giả: Linh Anh

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP