Teen

Cô gái chụp ảnh khoe thân, tuyển người yêu thỏa mãn “nhu cầu”

 

Cô gái trẻ này đã tự đăng tải bức ảnh khoe thân kèm theo yêu cầu bạn trai phải giàu có và đặc biệt là biết làm cô thỏa mãn nhu cầu.

Các trang mạng xã hội và diễn đàn đang truyền tay nhau bức ảnh nóng bỏng kèm theo lời “mời gọi” của một cô gái trẻ có tên PQ. Trong bức hình, cô nàng chỉ mặc chiếc áo mỏng manh để lộ vòng 1 nóng bỏng. Chưa hết, cô còn đưa ra yêu cầu tuyển người yêu phản cảm – tuyển theo nhu cầu sinh lý khiến người đọc sửng sốt.

Cô gái chụp ảnh khoe thân, tuyển người yêu thỏa mãn "nhu cầu"
Bức ảnh khoe thân kèm theo yêu cầu tuyển bạn trai gây xôn xao

Vào trang cá nhân của PQ, có thể thấy những tấm hình khoe thân và phát ngôn gây sốc như vậy nhiều vô kể. Cô nàng liên tục đăng ảnh nóng và không quên kèm theo lời mời gọi đầy khiêu khích như “Đi ngủ thôi, anh nào muốn ngủ với em?”.

Những status khiến cư dân mạng chỉ biết lắc đầu ngao ngán

Những status khiến cư dân mạng chỉ biết lắc đầu ngao ngán

Những bức hình như vậy của PQ sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều những phản hồi từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều thấy hành động của cô rất phản cảm và tự hạ thấp bản thân. Bên cạnh đó, cũng không thiếu những phản hồi trêu chọc và tục tĩu dành cho chủ nhân của phát ngôn gây sốc này.

Tuy nhiên, nếu chú ý có thể thấy chủ nhân của trang cá nhân này liên tục đăng tải ảnh nóng và phát ngôn gây sốc dồn dập trong thời gian ngắn nhằm thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa của người khác và cô gái là nạn nhân của facebook giả.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP