Tin trong nước

Cô gái chết tức tưởi sau khi ăn bánh mì

Cô gái 26 tuổi ở Lâm Đồng đã tử vong sau khi nhập viện điều trị ngộ độc thực phẩm do ăn bánh mì.

Tin tức cho hay, ngày 18/6, bệnh nhân Huỳnh Thị Thu Ngân, 26 tuổi, sinh sống tại xã Hiệp An, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), quê tỉnh Ninh Thuận đã bị tử vong do ngộ độc nghi sau khi ăn bánh mì.

Trước đó, chị Ngân cùng 3 người trong gia đình phải nhập viện điều trị ngộ độc thực phẩm nghi sau khi ăn bánh mì. Chiều cùng ngày, thi thể của chị Ngân đã được gia đình đưa về Ninh Thuận.

hatinh24h
Một bệnh nhân được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng. Ảnh: Zing.vn.

Theo người nhà của chị Ngân, vào sáng 15/6, cả gia đình 4 người ăn bánh mì thịt thì tất cả đều phải nhập viện sau khi xảy ra các triệu chứng tiêu chảy, nôn ói, đau đầu, người mệt lả.

Bánh mì mà gia đình chị Ngân sử dụng được mua từ xe bán bánh mì Khánh Trang, trên quốc lộ 20, thuộc địa bàn xã Hiệp An (huyện Đức Trọng).

Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, đến 16h ngày 18/6, bệnh viện tiếp nhận thêm 7 ca mới nhập viện nghi bị ngộ độc do ăn bánh mì, nâng tổng số ca ngộ độc điều trị ở các tuyến lên 22 người.

Cơ quan chức năng đã tạm dừng hoạt động của xe bán bánh mì Khánh Trang và lấy mẫu xét nghiệm để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hòa Hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP