Xã hội

Cô gái bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống tại phòng trọ đã qua đời

Chiều 16/4, người nhà chị H. - người bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống trong phòng trọ xảy ra tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, do vết bỏng quá nặng nạn nhân đã tử vong vào tối ngày 15/4.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ là Phạm Thu H. (SN 1995, trú tại xã Tam Quan, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống gây xôn xao tỉnh Vĩnh Phúc, chiều 16/4, anh Phạm Xuân Đức Hoàng (SN1991), anh trai nạn nhân cho biết, em gái anh đã qua đời vào tối qua (15/4) do vết bỏng quá nặng. Theo anh Hoàng, hiện gia đình đang làm các thủ tục mai táng cho nạn nhân.

Trước đó, vào chiều ngày 20/3, Phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Vĩnh Phúc) nhận được tin báo vào khoảng 13h cùng ngày, tại khu nhà trọ của anh Hoàng Ngọc Thanh (trú tại phường Liên Bảo, TP.Vĩnh Yên) xảy ra vụ cháy. Hậu quả là chị Phạm Thu H. cùng chị Nguyễn Thị M. (SN 1998, trú tại Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội) bị bỏng.

Hình ảnh H. trước và sau khi bị tẩm xăng đốt.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng, hôn mê không cung cấp được nhiều thông tin. Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Căn cứ vào kết quả khám nghiệm hiện trường và tài liệu xác minh ban đầu, xác định đây là vụ việc nghiêm trọng, có đối tượng đã dùng xăng đốt chị H. và chị M..

Ngày 21/3, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án Giết người và huy động lực lượng điều tra. Kết quả sau 6 ngày, cơ quan công an đã làm rõ đối tượng là Dương Tiến Định (SN 1982, trú tại phường Khai Quang, TP.Vĩnh Yên). Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Định đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Đối tượng Định tại cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Định khai nhận, trong thời gian chị H. thuê trọ, Định có tới phòng trọ chị này ăn ngủ. Khoảng 4h ngày 20/3, Định đến phòng trọ của chị H. nhưng chị này không có nhà. Định nhiều lần nhắn tin, gọi điện nhưng không được hồi đáp nên đối tượng bực tức có ý định dùng xăng đốt chị H.

Sau đó, Định nhờ một người bạn mua hộ một chai xăng. Đến 12h ngày 20/3, khi chị H. về phòng trọ thì chị M. (là bạn chị H.) cũng đến. Tại đây Định cãi nhau với chị H. và chị M.. Sau đó, Định đã dùng chai xăng 1,5 lít đổ lên gáy của chị H. và M. rồi châm lửa đốt.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn, hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương tích nặng. Chị H. bỏng 95% cơ thể, chị M. bỏng 65% cơ thể. Nguyên nhân dẫn đến việc cãi nhau cũng một phần do ghen tuông.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Dương Tiến Định để điều tra về hành vi giết người.

Tác giả: Khải Phong

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP