Pháp luật

Cô gái bị bạn trai quen qua mạng cướp xe trong buổi hẹn hò đầu tiên

Nhận lời mời của bạn gái quen qua mạng về Hà Nam chơi, khi đến đoạn đường vắng, Thành cướp luôn xe máy rồi bỏ trốn.

Đối tượng Cao Văn Thành tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Hà Nam)

Ngày 9/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam cho biết, Công an huyện Kim Bảng đã tạm giữ hình sự Cao văn Thành (sinh năm 1993, trú ở phường Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Theo cảnh sát, người bị hại (trú xã Thụy Lôi, huyện Kim Bảng, Hà Nam) quen với Cao Văn Thành qua mạng xã hội, sau đó đã hẹn hò về Hà Nam để cùng nhau đi chơi.

Sau khi chạy xe máy biển số 90B2 - 775.47 đến điểm hẹn để gặp Thành, bị hại đã để Thành điều khiển xe máy. Khi đến đoạn đường vắng thuộc thôn Đoài (xã Khả Phong, huyện Kim Bảng), Thành nảy sinh lòng tham, cướp luôn xe máy của bạn gái cùng một số giấy tờ tuỳ thân.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin của bị hại, Công an huyện Kim Bảng đã tiến hành rà soát các đối tượng nghi vấn, bắt Cao Văn Thành và thu hồi toàn bộ tang vật ngay sau đó.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Thành khai nhận, do quen biết bạn gái qua mạng xã hội nên Thành đã nhận lời mời về Hà Nam chơi. Quá trình đi chơi, Thành đã nảy sinh lòng tham nên cướp tài sản của bạn gái và nhanh chóng tẩu thoát.

Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP