Video Clip Cười

Cô gái ăn trộm bị tiểu thương kéo áo hở cả nội y, trói vào cột?

Các tiểu thương ở chợ bắt được một cô gái được cho ăn trộm, họ tỏ ra khá bức xúc thậm chí kéo áo cô gái này làm hở cả nội y, trói vào cột… gây xôn xao.

Tin nhanh về vụ việc này, trên diễn đàn beat.vn có chia sẻ clip ghi lại cảnh bắt trộm tại chợ. Thông tin về địa điểm xảy ra vụ việc được người cung cấp clip này chia sẻ là xảy ra tại chợ Phổ Yên – Thái Nguyên.


Video: Ăn trộm, cô gái bị tiểu thương bắt trói vào cột

Mô tả về clip “bắt trộm”, người đăng clip chia sẻ thông tin: “Có vụ trộm cắp túi tiền (bên trong có mấy chục triệu) của người trong chợ ở Ba Hàng – Phổ Yên – Thái Nguyên bị các tiểu thương bắt tại trận”.

 Cô gái ăn trộm bị tiểu thương kéo áo hở cả nội y, trói vào cột? - Ảnh 1

Nhiều người vây quanh cô gái (Ảnh cắt từ clip).

Trong clip, nhiều người vây quanh một cô gái mặc áo hoa, người túm, người kéo xé toạc cả áo của cô gái làm hở cả nội y… Mặc dù cô gái đã van xin nhưng những người xung quanh vẫn không dừng được cơn giận dữ, sau đó, họ còn dùng dây để trói cô gái này vào cột.

Cô gái ăn trộm bị tiểu thương kéo áo hở cả nội y, trói vào cột? - Ảnh 2

Tiểu thương dùng dây để trói cô gái này vào cột.

Hiện chưa rõ cô gái này được xử lý ra sao nhưng sau khi được chia sẻ, clip này đã nhận được sự quan tâm, tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội.

Nickname Duc Phuoc bày tỏ: “Không có thì xin sao phải ăn cắp để người ta hành hạ khổ sở như thế này?”.

“Ai bị ăn trộm rồi mới hiểu cảm giác mất trộm là như thế nào” – một cư dân mạng lên tiếng.

Tuy nhiên, khi xem clip này, nhiều người cho rằng: “Dù người ta có sai thì cũng đâu cần phải chà đạp người ta đến mức xé rách áo, trói lại như vậy…”.

Hiện đoạn clip này vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều…

Lan Anh/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP