Xã hội

Cô gái 25 tuổi mất tích khi đi du lịch ở Cửa Lò

Cô gái quê Thanh Hóa đến Cửa Lò du lịch rồi mất tích bí ẩn sau câu nói với mẹ qua điện thoại "Con sắp về rồi".

Ngày 19/6, anh Lê Anh Tuấn (32 tuổi) liên lạc với Zing.vn để cầu cứu về việc một người thân bị mất tích khi đi du lịch ở biển Cửa Lò (thị xã Cửa Lò, Nghệ An).

Nguyễn Thị Hiền mất tích từ ngày 17/6. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Cô gái mất tích tên Nguyễn Thị Hiền (25 tuổi, quê xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa).

Ngày 15/6, anh Tuấn cùng Hiền và đoàn du lịch công ty khoảng 30 người vào Cửa Lò đi du lịch. Theo kế hoạch, ngày 17/6 đoàn sẽ trả phòng và ra về. Rạng sáng hôm đó, mọi người trong đoàn phát hiện Hiền đã dọn đồ khỏi khách sạn.

Camera từ khách sạn cho thấy cô gái rời đi vào lúc 2h15. Đến khoảng 10h30 cùng ngày, mẹ của cô gái này có gọi điện cho con thì nhận được câu trả lời ngắn gọn “con sắp về rồi”. Kể từ hôm đó, người thân, bạn bè tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Điện thoại của cô gái luôn trong tình trạng không liên lạc được.

“Chúng tôi đã trình báo công an phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò để nhờ vào cuộc hỗ trợ tìm kiếm. Trước khi rời đi, Hiền không có biểu hiện gì bất thường. Chúng tôi đang rất lo lắng”, anh Tuấn nói.

Cũng theo anh Tuấn, Hiền đã lập gia đình và có 1 con nhỏ. Trước khi mất tích, cô gái này mặc áo sơ mi trắng, quần jean màu xanh, đi giày thể thao trắng, đeo theo balo màu nâu.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: cô gái , mất tích

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP