Cộng đồng mạng

Cô gái 23 tuổi qua đời khi quay clip TikTok trên mái nhà

Đang cười nói cùng em họ khi ngắm hoàng hôn trên mái nhà, Kubra Dogan bất ngờ rơi khỏi mái tôn và qua đời.

Trang Borneo Post đưa tin ngày cô gái trẻ tuổi ở Thổ Nhĩ Kỳ đã không may qua đời khi rơi khỏi mái nhà trong lúc quay video TikTok.

Tai nạn xảy ra vào chiều 21/8 tại quận Esenyurt, thành phố Istanbul, nạn nhân tên là Kubra Dogan (23 tuổi).

Theo thông tin, Kubra đã đến nhà em họ tên Helen chơi. Hai chị em rủ nhau trèo lên mái của ngôi nhà 5 tầng để ngắm hoàng hôn và quay video về khung cảnh buổi chiều của thành phố.

Kubra và em họ cùng quay video TikTok trên mái nhà. Ảnh cắt từ clip.

Helen là người cầm điện thoại quay. Hai người cùng trò chuyện vui vẻ và nhảy múa trên mái nhà. Trong khoảnh khắc Helen quay camera về phía mình, cô giật mình khi quay lại đã thấy chị họ rơi khỏi mái nhà.

Rơi từ độ cao 50 m xuống đất. Helen sau đó đã lập tức thông báo cho gia đình. Đội y tế và cảnh sát đã được điều động đến hiện trường sau cuộc gọi từ gia đình. Kubra được cho là đã chết tại hiện trường ngay sau cú ngã.

Khoảnh khắc trước khi gặp tai nạn của cô gái 23 tuổi. Ảnh cắt từ clip.

Trước đây từng có nhiều vụ tai nạn xảy ra khi người trẻ chọn không gian, tình huống mạo hiểm để quay clip TikTok.

Cuối tháng 5, một nam thanh niên ở Swat, Pakistan đã vô tình gây ra cái chết cho chính mình khi quay clip TikTok.

Cảnh sát địa phương cho biết ban đầu nạn nhân tên Hamidullah (19 tuổi) định quay clip giả vờ tự sát để chơi khăm và hù dọa người xem. Khẩu súng sử dụng trong clip là súng thật, do Hamidullah lấy trộm từ người thân.

Cậu đặt súng vào thái dương và bóp cò mà không hề biết khẩu súng đã được nạp đạn, lên đạn sẵn.

"Nạn nhân thiệt mạng tại chỗ. Hamidullah được biết đến là người thường xuyên thực hiện các video ngắn chơi khăm trên mạng, đã đăng gần 600 clip TikTok trước khi qua đời", Badshah Hazrat, cảnh sát cấp cao ở Swat, nói với AFP.

Điều đáng nói, bạn của Hamidullah - người có mặt và chứng kiến toàn bộ vụ việc sau đó vẫn đăng tải clip hoàn chỉnh về cái chết của bạn mình, lồng ghép hiệu ứng nhạc kinh dị. Hành động này bị nhiều người dùng phản đối và báo cáo sai phạm vì câu view bất chấp.

Clip bị xóa khỏi nền tảng sau 1 ngày nhưng vẫn kịp lan truyền trên mạng xã hội Pakistan.

Tháng 10/2020, Areline Martinez (20 tuổi, Mexico) bất ngờ bị bắn vào đầu trong lúc dàn dựng cảnh mình bị nhóm đàn ông bắt cóc để quay TikTok. Thủ phạm được cho là một người cùng nhóm quay với cô, nghĩ rằng khẩu súng lục - đạo cụ quay video - đã hết đạn nên vô tình bóp cò.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP