Pháp luật

Cô gái 17 tuổi chết trong tình trạng bị trói tay chân: Triệu tập 1 người đàn ông

Cơ quan công an triệu tập một người đàn ông nghi liên quan vụ án cô gái 17 tuổi ở Yên Bái chết trong tình trạng bị trói chân tay.

Chiều 9/11, trả lời VTC News, ông Trang A Lồng, Chủ tịch UBND xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái cho biết, sau khi phát hiện chị S.T.B. (17 tuổi, trú tại xã Tà Xi Láng) chết trong tình trạng bị trói chân tay, lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, xác minh những người liên quan.

Theo thông tin người dân cung cấp, trước thời điểm xảy ra vụ án, họ nhìn thấy một người đàn ông sinh năm 1987, trú tại xã Đồng Khê, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái bám theo nạn nhân.

"Người đàn ông này đã lập gia đình và thường chăn trâu gần khu vực hiện trường. Trước khi xảy ra vụ việc, dân thấy người này đi theo nạn nhân B. Sau đó, cơ quan công an triệu tập người này lên làm việc", vị lãnh đạo xã Tà Xi Láng thông tin.

Vào khoảng 16h ngày 7/11, thi thể chị B. được người dân phát hiện tại khu vực hoang vắng thuộc xã Tà Xi Láng.

"Nạn nhân bị sát hại tại khu vực không có điện, sóng điện thoại cũng rất kém. Người phụ nữ được phát hiện trong tình trạng tay chân bị trói, nghi bị cưỡng bức trước khi chết", ông Trang A Lồng nói.

Được biết, vợ chồng chị B. làm nghề buôn bán. Rạng sáng 7/11, hai người cùng đi chợ, sau đó người chồng để vợ về sớm. Trên đường về, chị B bị sát hại.


Tác giả: MẠNH ĐOÀN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP