Hương Sơn

Cổ động viên hối hả vượt cửa khẩu sang Lào

Trước giờ G trận bán kết SEA Games 25 giữa U23 Việt Nam và U23 Singapore chiều nay, cổ đông viên Việt Nam ồ ạt tràn qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh) sang Lào để được “chung chiến hào” với đội nhà. >> Rộn rã trước giờ bóng lăn


Từ sáng hôm qua, 13/12, mặc cho trời mưa, sương mù và khá lạnh nhưng những dòng xe vẫn nối đuôi nhau hối hả qua cửa khẩu Cầu Treo để sang nước bạn Lào cổ vũ cho đội nhà. Sáng nay, lượng cổ động viên qua cửa khẩu càng đông và nhộn nhịp hơn.


Thiếu tá Võ Trọng Hải – Đồn trưởng đồn Biên phòng cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) cho hay: “Từ hôm U23 Việt Nam lọt vào bán kết, lượng người đăng ký làm thủ tục sang Lào tăng rất mạnh. Trong 2 ngày 13 và 14/12, lượng cổ động viên sang Lào nhiều nên chúng tôi đã tăng cường lực lượng nhằm giải quyết thủ tục nhanh nhất và thuận lợi nhất cho bà con”.


Cũng theo Thiếu tá Hải, lượng cổ động viên sang Lào qua cửa khẩu Cầu Treo không chỉ đến từ Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh mà còn có một lượng rất đông đến từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.


Có mặt tại Cửa khẩu Cầu Treo sáng nay, anh Nguyễn Mạnh Hùng đi cùng đoàn của Công ty sơn Sonata đến từ TP Hồ Chí Minh cho biết: “Để có mặt kịp thời cổ vũ cho đội nhà, đoàn chúng tôi đã đáp chuyến bay từ TP HCM ra Vinh (Nghệ An), rồi di chuyển ô tô từ Vinh lên Cửa khẩu Cầu Treo”. Anh Hùng phấn chấn cho biết anh rất tin vào chiến thắng của đội nhà và hy vọng một trận chung kết giữa Việt Nam và Lào.


Một số hình ảnh được PV Dân trí ghi lại tại cửa khẩu hôm nay, 14/12:



Văn Dũng

Dan Tri

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP