Thể thao

Cổ động viên Hà Tĩnh kéo đến kín sân xem Công Phượng, Văn Toàn tập luyện

Buổi tập của HAGL chiều nay (18/3) diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo CĐV Hà Tĩnh, những người muốn tận mắt thấy Xuân Trường, Công Phượng.

Buổi tập chiều 18/3 của HAGL trên sân Hà Tĩnh diễn ra trước sự chứng kiến của rất đông khán giả Hà Tĩnh. Buổi tập diễn ra lúc 17h, nhưng đến 17h15, đội bóng mới có mặt. Nhiều cổ động viên đã đến sân từ trước để đợi được chứng kiến thần tượng "bằng xương bằng thịt".

HAGL có buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2021. Tuy nhiên, thay vì tập ở mặt sân cỏ tự nhiên, HAGL lựa chọn tập trên mặt sân nhân tạo.

HLV Kiatisak dành khoảng 5-10 phút đầu trận để dặn dò các cầu thủ. Ông yêu cầu học trò tập trung, thực hiện tốt các bài tập kỹ thuật và thể lực của ban huấn luyện.

Do HAGL tập ở sân cỏ nhân tạo được vây quanh bởi lưới chắn, nên rất nhiều CĐV đã đến sát sân để theo dõi tận mắt thần tượng.

Nhiều CĐV, trong đó có các fan nhí, đến sân từ rất sớm để được nhìn Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn. Nhiều CĐV nhí gọi tên Xuân Trường khi cầu thủ này đang thực hiện các bài tập với bóng.

Đây là lần đầu tiên HAGL đến Hà Tĩnh thi đấu. Đội bóng của bầu Đức được khán giả mến mộ đặc biệt. Mùa trước, Hà Tĩnh từng hai lần so tài với HAGL, nhưng cả hai trận đều diễn ra trên sân Pleiku.

Cổ động viên nhỏ tuổi cùng người thân đến xem HAGL tập luyện.

Một số CĐV trèo lên khung thành để dễ dàng theo dõi HAGL tập hơn, nhưng không thành công. Có một khán giả trượt chân khi đang cố leo trèo.

Trên sân, các cầu thủ chú tâm tập luyện trước sự chứng kiến của nhiều khán giả. Tuấn Anh thực hiện rất tốt các bài di chuyển, bứt tốc, dù anh mới trở lại sau chấn thương.

Công Phượng là một trong những cái tên đáng chú ý nhất bên phía HAGL. Sau 3 trận, tiền đạo sinh năm 1995 chưa có bàn thắng nào.

Trái ngược với Công Phượng, Văn Toàn ghi 2 bàn, kiến tạo 1 bàn trong 2 trận gần nhất. Anh được HLV Kiatisak giao vai trò ghi bàn chủ lực cho HAGL.

Công Phượng được bố trí lùi về đá giữa để kiến thiết lối chơi. "Cả Đông Nam Á muốn Công Phượng ghi bàn. Tôi từng là tiền đạo nên rất hiểu áp lực ấy", HLV Kiatisak chia sẻ về học trò.

Trời càng về tối, các cổ động viên càng đến đông.

Nhiều người tận dụng cơ hội hiếm hoi được chiêm ngưỡng thần tượng để quay phim, chụp ảnh.

Gần 19h, đèn quanh sân tập đã tắt, nhưng cổ động viên vẫn ở lại, đợi chờ đến khi cầu thủ tập xong để xin chữ ký, chụp ảnh.

Các cổ động viên chào tạm biệt cầu thủ. HAGL sẽ có buổi tập vào chiều mai 19/3, nhưng đây là buổi tập kín, khán giả không được theo dõi.

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP