Giải trí

Cô dâu tương lai của sao nam bị tố xâm hại tình dục muốn hủy đám cưới?

Gần đây, dấy lên thông tin cho rằng Hwang Ha Na, vợ sắp cưới của tài tử Park Yoo Chun, đang cân nhắc về việc có nên tiếp tục chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới của họ dự kiến diễn ra vào tháng 9 hay không.

Tài tử Park Yoo ChunẢNH: KDRAMASTARS

Một nguồn tin giấu tên cho Kpop Herald biết, lý do Hwang Ha Na muốn hủy đám cưới là vì cô không chịu nổi áp lực từ dư luận sau khi bạn trai Park Yoo Chun bị tố xâm hại tình dục 5 phụ nữ. Mặc dù sau đó tài tử 31 tuổi được tuyên vô tội vì không đủ bằng chứng nhưng chuyện này vẫn trở thành đề tài bàn tán của dư luận trong một thời gian dài.

Nguồn tin nói trên còn cho biết cả gia đình hai bên đều phản đối sự chia tay của hai người và mong cả hai cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn này. Nguồn tin tự nhận là một người quen của Hwang Ha Na tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn diễn ra tại quán cà phê: "Tôi nghĩ hai người họ có vẻ đã xa cách. Hwang Ha Na thích Park Yoo Chun nhưng vấn đề xảy ra khi cả hai cùng nhau đi dạo ngoài đường hoặc ăn tối ở nhà hàng. Mọi người luôn nhìn họ và thì thầm bàn tán. Thật khó cho cô ấy".

Nguồn tin nói thêm, thật khó cho Hwang Ha Na khi nghe những lời nói không hay về gia đình mình. Cô ấy có tính cách vui vẻ nhưng giờ đây cô ấy thường hay nói những câu như: "Tôi nghĩ mọi người không thích tính cách hoạt bát của tôi" hay "Tôi sợ mọi người. Tôi không biết phải làm thế nào".

Park Yoo Chun và vợ sắp cưới Hwang Ha Na. ẢNH: ALL KPOP

Hwang Ha Na cũng được cho là đã nói với nguồn tin và những người quen của cô rằng cô không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa: "Tôi muốn được chúc phúc cho cuộc hôn nhân của mình. Hiện đang có rất nhiều tin đồn không đúng về tôi. Tôi đã cố gắng không nghĩ về chúng nhưng dường như điều này đã vượt quá giới hạn của tôi".

Nguồn tin cho biết thêm, Hwang Ha Na và Park Yoo Chun thật sự yêu thương và chăm sóc lẫn nhau nhưng có một vấn đề lớn đang cản trở mối quan hệ của họ. Hwang Ha Na thậm chí đã đề nghị Park Yoo Chun chia tay.

Ngày 21.7, cô dâu tương lai của Park Yoo Chun đã chính thức lên tiếng về những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân của mình. Hwang Ha Na khẳng định cô chưa bao giờ nói lời chia tay đối với nam chính Cô gái thấy mùi hương. Vì thế, thông tin cô hủy hôn lại càng không đúng sự thật.

Hiện cô đang toàn tâm toàn sức chuẩn bị cho hôn lễ của mình diễn ra vào ngày 10.9 tới, sau khi Park Yoo Chun hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Vợ tương lai của Park Yoo Chun không phải là người hoạt động trong ngành giải trí. Cô là cháu gái của ông Hwang, Chủ tịch Công ty Namyang Dairy - một nhà phân phối sữa lớn ở Hàn Quốc.

Tác giả: Khánh Lâm

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP