Tình yêu

Cô dâu tức tốc nhập viện đêm tân hôn chỉ vì sự cố màng trinh ‘rởm’

27 tuổi, Nguyễn Thị Hoàn (Đan Phượng, Hà Nội) sau khi trải qua vài ba mối tình với những người đàn ông không thật lòng mới nghĩ tới chuyện kết hôn. Vốn dạn dĩ kinh nghiệm tình trường Hoàn quyết định sẽ tìm một người đàn ông chững chạc, biết yêu thương trân trọng hạnh phúc. Và rồi, qua mai mối Hoàn gặp Huy, người đàn ông chuẩn chỉnh mẫu mực.

Và rồi có lẽ điều khiến cô đau lòng nhất đó chính là mọi nỗ lực đều đổ sông, đổ biển khi đêm tân hôn hai vợ chồng gần gũi nhau.

Theo như cô bạn đã mai mối cho Hoàn, Huy được xếp vào diện đàn ông thành đạt khi 35 tuổi, anh đã có nhà lầu, xe hơi, hiện đang sở hữu 2 trung tâm mua sắm điện máy có tiếng.

Trước người đàn ông như Huy, Hoàn say như điếu đổ. Cô tìm mọi cách để níu giữ tình yêu. Và mọi nỗ lực của cô đã thành công khi Huy tỏ vẻ rất thích Hoàn. Anh nói, nhìn Hoàn chân chất, hiền lành đúng kiểu mẫu anh thích. Chưa kể, anh còn đề cao người phụ nữ truyền thống khiến Hoàn không ít lần bổi rối.

Hoàn đoán, Huy đang rất tin tưởng cô là gái ngoan đúng nghĩa. Vì thế, sau một số lần anh ngỏ ý tiến xa hơn, Hoàn đều từ chối. Chính điều đó lại khiến Huy tò mò về cô hơn. Anh càng ra sức săn đón, chiều chuộng để có được người con gái như Hoàn.

Hơn 4 tháng sau khi hẹn hò, Huy ngỏ lời kết hôn, mới đầu Hoàn còn từ chối, nhưng sau đó cô đã không cưỡng lại được những lời hứa hẹn mời gọi từ người yêu. Để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, Hoàn đã âm thầm tìm đến một cơ sở chui để tái tạo màng trinh. Khi đó, cô đã tin rằng hạnh phúc, may mắn sẽ đến với mình.

 hatinh24h

Hoàn bị băng huyết, vết khâu nhiễm trùng nặng, cô phải tiểu phẫu lần hai (Ảnh minh họa).

Nhưng có lẽ đời không như là mơ khi chỉ còn 2 tuần là đến ngày trọng đại nhất cuộc đời cô lại phải ghánh chịu những đau đớn của công cuộc tái tạo màng trinh. Hoàn bị băng huyết, vết khâu nhiễm trùng nặng, cô phải tiểu phẫu lần hai. Rồi khi vết thương mới chưa lành, cô đã phải vận động không ít khi chạy ngược chạy xuôi chụp ảnh cưới.

Và rồi có lẽ điều khiến cô đau lòng nhất đó chính là mọi nỗ lực đều đổ sông, đổ biển khi đêm tân hôn hai vợ chồng gần gũi nhau. Chỉ mới một chút dạo đầu đã khiến vùng kín của Hoàn đã bị chảy máu không ngừng. Thấy vợ dần lả đi vì mất nhiều máu, Huy đã đưa cô vào bệnh viện cấp cứu, kết quả là mọi sự thật bại lộ. Huy nhận ra động cơ của Hoàn, anh không khỏi sốc và bất ngờ bởi có nằm mơ anh cũng không ngờ mình lại bị lừa dối trắng trợn tới như thế.

Giờ Huy vô cùng bối rối với cuộc hôn nhân của mình. Anh rất yêu vợ, nhưng nghĩ tới những chuyện cô làm anh vô cùng đau đớn, anh phân vân không biết nên tha thứ hay không nữa?

Sau khi tái tạo màng trinh cần lưu ý những gì?

Theo bác sĩ Hà Thị Bích Vân (Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội), sau mỗi thủ thuật ngoại khoa, chỉ dựa vào sự cố gắng, khéo léo của bác sĩ chuyên khoa thôi chưa đủ, sự thành công của mỗi thủ thuật còn phụ thuộc vào sự chăm sóc và theo dõi cũng như tuân thủ những chỉ định của bác sĩ từ phía bệnh nhân. Có nghĩa là bác sĩ và bệnh nhân đều đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của một ca phẫu thuật.

Phẫu thuật tạo hình màng ngăn âm đạo (màng trinh) tức là việc can thiệp sản khoa nhằm tái tạo lại màng ngăn âm đạo đã bị rách do các nguyên nhân như: quan hệ tình dục, do chấn thương, tai nạn mà không phải dùng màng ngăn âm đạo nhân tạo. Sau khi làm thủ thuật tạo hình màng ngăn âm đạo chị em cần lưu ý tuân thủ những chỉ định của bác sĩ chuyên khoa bao gồm cả việc chăm sóc, kiêng khem trong sinh hoạt hằng ngày.

Thông thường, sau thủ thuật chị em có thể nghỉ ngơi tại chỗ, các bác sĩ sẽ kiểm tra, sau khi ổn định sẽ cho chị em ra về chăm sóc tại nhà. Việc chăm sóc tại nhà bao gồm việc kiêng quan hệ tình dục cho đến khi có chỉ định, tránh các vận động mạnh, ngồi xổm, đi xe đạp,…

Đặc biệt chú ý khâu vệ sinh, đây là khâu đặc biệt quan trọng. Nhiều chị em cho rằng, sau khi thực hiện phẫu thuật thì cần để vết thương được khô thoáng mà không dám vệ sinh bộ phận sinh dục. Nhưng chị em nên biết rằng, hằng ngày chúng ra vẫn đi vệ sinh, nước tiểu đọng lại, cùng với việc mặc quần áo có thể khiến cho vùng kín bị ảnh hưởng, gây viêm nhiễm. Do đó, chị em cần chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín để tránh bị viêm. Chị em có thể vệ sinh vùng kín bằng nước ấm sạch sau đó lau khô nhẹ nhàng băng khăn bông mềm.

Về chế độ ăn uống, chị em nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, tránh ăn những đồ ăn cay nóng, sử dụng các loại đồ uống có ga, cồn,…Việc chị em chú ý tuân thủ những chỉ định mang ý nghĩa quan trọng đối với sự phục hồi của vết thương, hãy thực hiện tái khám đúng lịch để đảm bảo việc thực hiện phẫu thuật đã thành công tốt đẹp.

Thanh Bình/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP